Quần lót độn mông cho nam có thể bạn chưa biết

Không chỉ chị em mới thích vòng 3 chắc khỏe mà các chàng trai cũng thích đấy. Sử dụng Quần lót độn mông cho nam là cách đơn giản nhất làm cho vòng 3 này nở và chắc khỏe.

Quần lót độn mông cho nam có tác dụng tăng kích thước vòng 3 đồng thời nâng cao mông giúp tạo dáng cơ thể hoàn hảo nhất là khi lựa chọn mặc những bộ đồ bó sát cơ thể như quần bò. Với thiết kế hai miếng đệm dày, quần nâng mông nam có thể giúp tăng vòng mông lên từ 10 – 20 mm. Vòng mông sẽ trở nên căng tròn, hấp dẫn, không sợ vòng 3 dúm dó, khổ sở và thẳng đuột tự trên xuống dưới nữa.

Quần lót độn mông cho nam cũng có nhiều chủng loại, giá thành hợp lý vì thế nó nhanh chóng trở thành vũ khí giúp cánh mày râu đẹp hơn trước các chị em. Bởi quần độn mông không chỉ độn phần mông phía sau, mà nó còn là phụ kiện độn của quý. Việc mặc loại quần này đúng cách cách sẽ giúp tạo hình thể đẹp. Theo các chuyên gia, không cần phẫu thuật độn mông, việc nâng mông bằng quần độn giúp vòng 3 nhanh chóng căng tròn quyến rũ. Tuy vậy cũng không nên lạm dụng quá loại quần này, các quý ông chỉ nên mặc nó khi thật cần thiết.


Có các loại quần lót độn mông cho nam là quần độn mông đúc, quần độn mông silicon, quần nâng mông mút. Cả 3 loại quần này đều có những ưu nhược điểm khác nhau, nhưng cũng có chung tác dụng là cách làm mông to ra. Quần nâng mông đúc làm bằng chất liệu cao su, đúc liền khối không rời hai miếng đệm nâng mông, tạo một vòng mông như thật. Quần nâng mông silicon mềm mại hơn, đàn hồi hơn, có thiết kế liền hoặc rời. Quần nâng mông mút thoáng khí nhất, thiết kế với hai miếng đệm dày tách rời đựng vào hai chiếc túi có thể tháo rời khi giặt.

Do nhu cầu ngày càng tăng nên loại quần lót ngày đang dần phổ biến.