Chiêu chọn quần độn mông nam “chuẩn khỏi chỉnh” cho chàng mông lép

Quần độn mông nam là phụ kiện được ưu chuộng của anh em hội “mông lép”. Đó là pha giải cứu hết sức tiện lợi, phù hợp giá tiền lại dễ dàng mua ở bất cứ cửa hàng bán đồ lót  nam nào trên đường. Chiếc quần đã cứu cánh cho biết bao nhiêu vòng mông “khiêm tốn”.
Tuy nhiên, việc lựa chọn quần nào là phù hợp, xác định dáng mông, hay “hàng ngàn” lý do khác, mà ai cũng bận tâm, bởi nếu không biết cách sẽ chọn sai, như thế chỉ làm xấu đi vòng 3 thêm mà thôi. 
Vậy nên, https://gympassion.vn xin chia sẻ một số kinh nghiệm, giúp các bạn chọn quần cho chuẩn nhé!

1. Am hiểu về sản phẩm này

Trước khi có ý định mua hay mặc bất kì sản phẩm nào, bạn phải luôn luôn ưu tiên tìm hiểu kỹ càng về nó trước.

Về giá cả, quần độn mông không quá đắt so với mặt bằng chung, bởi nó có tính cạnh tranh, và phụ thuộc vào thương hiệu và chất lượng. Giá chỉ dao động từ 80 – 200 nghìn đồng/cái.

2. Chọn quần phù hợp với dáng người


- Đối với dáng mông nhỏ


Bạn nên chọn quần độn mông có phần mút hơi to ra một chút. Quần độn mông đút là một lựa chọn hoàn hảo, không chỉ giúp bạn tăng kích cỡ mông từ 10 – 20 cm mà còn nâng vòng mông lên, chống sệ mông.


- Đối với dáng mông sệ


Giải pháp cho bạn, đó chính là quần độn mông ôm bụng. Chiếc quần này không chỉ nâng vòng mông cho thon gọn mà còn thắt lại vòng eo lỡ có “quá cỡ” của bạn.


- Đối với dáng mông thấp


Các Chàng trai nên chọn quần độn mông mút, loại quần này vừa có tác dụng nâng đỡ vòng 3 lại vừa giúp “nở nang” mông hơn nữa.

3. Một số lưu ý


Hiện nay tren thị trường nhan nhản các shop bán quần độn mông nam không rõ nguồn gốc,gây ra hiện tượng da bị viêm nhiễm, mụn nổi
Với kinh nghiệm 5 năm trong nghành bán quần độn mông cho nam,Quanlotnam.net là địa chỉ tin cậy để các bạn lựa chọn.Sản phẩm được chúng tôi nhập khẩu chính ngạch.
Được đánh giá tốt qua hàng ngàn người sử dụng.Trong đó có rất nhiều sao,người mẫu nam nổi tiếng hiện nay.
Các bạn có thể tới shop để trải nghiệm, mang đến cho mình 1 vẻ đẹp quyến rũ chưa từng có.
Web: https://gympassion.vn
ADD: H2,Đường:Bạch Mã,Quận 10,TP HCM 
Phone:0121 301 9868