Tư vấn Tác dụng và độ tuổi nên mặc quần lót nam

Tư vấn 1:

Quần lót cho nam hay còn gọi là quần xịt có rất nhiều tác dụng cho nam thanh niên nhất là trong độ tuổi mới và đang lớn 
Thứ nhất nó giúp thấm bớt mồ hôi thường đọng vùng bẹn nên giảm bớt khả năng bị nấm do mồ hôi gây ra. Do đó nên chọn loại quần xịt thoải mái một chút, tránh bó xát wa' và có khả năng co giãn tốt và thường xuyên tăm giặt thay wần lót ít nhất 1lần/ngày. 


Thứ 2 con trai hay con gái thì vùng kín luôn là vùng nhậy cảm nhất. Vì lớp da ở đây rất mỏng và dễ tổn thương, vì vậy quần lót giúp giảm bớt va chạm có thể gây tổn thương cho vùng "cấm". 


Thứ 3 con trai trong độ tuổi này có nhu cầu sinh lí tăng manh do đó những lúc thằng nhỏ muốn "chơi trội" thì quần xịt sẽ giúp chú bé mau chóng bình tĩnh kẻo thân chủ sẽ gặp phải tình huống dở mếu dở cười thì khổ. 


Về độ tuổi mặc thì con trai không nên mặc quần xịt sớm wa'. Thường bắt đầu vào khoảng 13-14 tuổi khi đã có những dấu hiệu dậy thì như: vỡ tiếng, mọc trứng cá, thằng nhỏ tăng trưởng đáng kể.

Tư vấn 2:

Quần lót nam (hay còn gọi là nội y) thường được Vboy tụi mình sử dụng khi bước vào tuổi dậy thì. Lúc này thì kuztí phát triển, nên "thất thường" lắm. vả lại độ tuổi dậy thì là khoảng 12 -> 18 tuổi, ở độ tuổi này cũng biết mắc cỡ rồi ha, cũng hoạt động nhiều hơn rồi, vậy nên nếu lỡ quần có bị rách còn có nội y che chở. 


Ngoài ra, hoạt động nhiều, chơi thể thao nhiều nên cũng cần phải "bảo vệ" nhiều hơn. 
Còn chuyện nội y mặc khi nào thì .. tùy các phụ huynh. Có phụ huynh cho con mặc ngay khi lớp 2, có phụ huynh cho con mặc khi lớp 6, hay lớp 7 ... và trễ lắm là lớp 8.

 

Nhưng nếu có em nào bị rơi vào tình trạng trên 10~12 tuổi rồi mà chưa dc mặc thì xin với các phụ huynh nhá. Các em có thể nói là : "đi ba/mẹ, con lớn rồi, ko mặc nhiều khi rách quần, kì lắm" 
Khuyên các em "vì quyền lợi của mình" nên mặc nhé. Và cho dù gì đi nữa thì cũng ko dc mắc cỡ/trêu chọc nếu như trong lớp mình có bạn nào chưa mặc nhé.