Trả lời: Con gái có thích các chàng mặc quần lọt khe không

Mấy hôm trước cùng chồng ra gympassion.vn chọn 1 đôi quần lọt khe màu trắng cho xã yêu. Xã nhà em về mặc thử ngay, em nom nom thấy cũng đẹp và khá hấp dẫn bắt mắt . Em khen xã vài câu mà giờ tự nhiên thấy xã "chăm chỉ" mặc lọt khe thế, có 2 cái mà cứ giặt xong lại mặc Thấy xã thích, mới lại em thấy xã mặc cũng đẹp, nên tính định mấy hôm nữa ra gympassion.vn  tậu thêm vài đôi nữa cho xã. Nhưng em hơi băn khoăn là  đàn ông mặc có sao ko nữa??? ?Ông xã các mẹ có mặc lọt khe nam ko??? Có hại ko? Các Chị em tư vấn em với.

Ngọc trinh (Khách hàng của gympassion.vn):

Quan trọng là chất lượng vải và cỡ phù hợp thôi, chứ chẳng hại gì cả. Ở Vn, đàn ông mặc cái này là đi trước thời đại rồi. Chắc phải 10 năm nữa mới phổ biến ở Vn, giống như quần lọt khe nữ, tồn tại ở Tây âu từ 20 năm giờ mới về Vn mình.

Anna (Khách hàng của gympassion.vn):

Ôi dào, xã nhà em mặc lọt khe của shop gympassion.vn tận mấy năm rồi, nhà em cả 2 VC chỉ chuyên mặc loại này, quen rồi ko mặc loại khác được. Chúc mẹ nó và ông xã thêm tình củ nhé!

Ngọc tình:

Em mặc thường xuyên, thấy cũng thoải mái và sexy. Giờ đến vợ em cũng bắt em mặc. Mới mặc dc 1 tháng mà Nhà em mới có 1 bé.

Minh tuyết:

Xã em cũng mặc quần lọt khe nam vài năm rồi. Lần đầu, em đi SG mua về, xã chê không mặc. Lâu lâu sau tự nhiên xã mang ra mặc rồi từ đấy toàn mặc quần lọt khe và quần chỉ có 2 dây phía sau íh. Xã em bảo mặc loại này thoáng mát, thoải mái. Còn riêng em thì thấy xã em mặc quần lọt khe rất ư là sexy, hihi. 
À, kinh nghiệm khi mua quần lọt khe cho xã là chọn phần dây lọt khe càng mềm và càng mảnh thì mặc càng thoải mái.

Song Thư:

Đồ lót ngoài chức năng giữ vệ sinh cho cơ thể thì còn là thời trang. Mà đã là thời trang thì có xu hướng. Việc thích mặc một loại thời trang nào đó nhất là lại làm tình cảm vợ chồng thêm hưng phấn tốt đẹp thì có sao đâu. Hãy làm nhưng điều mình thích và thấy thoải mái mà không ảnh hưởng tới người khách là ok bạn ạ