Top 5 phòng tập chất lượng cho gymer Quận 9 - TP. Hồ Chí Minh

Cuộc sống ngày càng phát triển, hiện đại nhu cầu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cũng ngày càng được nâng cao. Tuy nhiên để tìm được một địa chỉ vừa uy tín vừa thuận tiện quả thật không mấy dễ dàng. Chính vì vậy hãy cùng Gym Passion tìm hiểu những phòng tập Gym chất lượng nhất quận 9 nhé!

1. Gym Nguyễn Huy 

Là một trung tâm thể dục – thể hình đẳng cấp với không gian rộng rãi và đội ngũ huấn luyện viên có chuyên môn cao, thái độ giảng dạy chuyên nghiệp. Bên cạnh đó Gym Nguyễn Huy còn có thiết bị máy móc hiện đại đi kèm các dịch vụ hấp dẫn tạo được cảm giác thoải mái và có thêm động lực tập luyện để sớm đạt được mục tiêu đề ra.

Địa chỉ: 124A Dương Đình Hội, Phước Long B, quận 9, TP.HCM

2. Meli Gym

Meli Gym là một trong những phòng tập Gym có không gian và cơ sở hiện đại nhất tại Quận 9. Đến đây bạn có thể trải nghiệm những bài tập từ cơ bản đến nâng cao với hệ thống máy móc đa dạng. Điểm đặc biệt nhất là khi đến với Meli Gym là bạn sẽ được thư giãn với hồ nước Jacuzzi tạo sóng massage, giúp hồi phục các nhóm cơ sau quá trình khi tập luyện căng thẳng. Bên cạnh đó Meli Gym còn có các lớp thể dục thẩm mỹ khác như: Bums ‘n Tums, Body Pump, PoleFit, CX Worx, Zumba, Bodybalance, Sexy Dance…, với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp. 

Địa chỉ: Tầng 1, 144 Lê Văn Việt, Hiệp Phú, quận 9, TP.HCM

3. Kingsport Fitness

Kingsport Fitness là địa chỉ tập luyện đáng tin cậy của nhiều người tại quận 9. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng một không gian tập luyện thoải mái nên Kingsport Fitness được trang bị hệ thống trang thiết bị rất đầy đủ và tiện nghi, giúp cho người tập cảm thấy thoải mái với việc tập luyện trong môi trường chuyên nghiệp. Không chỉ vậy Kingsport Fitness còn sở hữu đội ngũ huấn luyện viên nhiệt tình và chu đáo, chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất.

Địa chỉ: 140-142 đường số 6, khu dân cư Khang An, phường Phú hữu, quận 9, TP.HCM

4. Gym Lio Fitness And Yoga

Lấy sự hài lòng của quý hội viên làm tiền đề để phát triển – Lio Fitness And Yoga luôn cố gắng mang đến cho bạn môi trường tập luyện chuyên nghiệp cùng với hệ thống máy móc hiện đại phục vụ từ những bài tập cơ bản đến nâng cao và đội ngũ huấn luyện viên được tuyển chọn và đào tạo bài bản, nhiệt tình. Bên cạnh đó Lio Fitness And Yoga còn cung cấp đầy đủ tiện ích như vị trí để xe, tủ đồ, phòng thay đồ, wifi…

Địa chỉ: 23, Xóm Củi, quận 9, TP.HCM

5. Câu lạc bộ Đại Dương Gym

Đến với Câu lạc bộ Đại Dương Gym bạn sẽ ấn tượng ngay với hệ thống máy móc tập luyện đa dạng phục vụ hội viên từ những bài tập đơn giản đến nâng cao. Bên cạnh đó đội ngũ huấn luyện viên rất nhiệt tình và chuyên nghiệp, biết cách tạo hứng khởi cho hội viên. Câu lạc bộ Đại Dương Gym còn cung cấp cho hội viên đầy đủ các tiện ích như vị trí để xe, tủ đồ, phòng thay đồ, wifi…

Địa chỉ: 484 Lê Văn Việt, phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9, TP.HCM

Trên đây là top 05 phòng tập chất lượng, hy vọng thông tin đủ để các bạn có thể lựa chọn cho mình một phòng tập phù hợp. Và cũng đừng quên tới Gym Passion lựa chọn cho mình đồ tập gymphụ kiện tập gym các bạn nhé!