Top 10 phòng tập gym xịn và rẻ nhất cho gymer Quận 8

Tập Gym cần phải trang bị rất nhiều kiến thức như là cách chia lịch tập gym, cách xây dựng thực đơn tập gym hay các kĩ thuật tập thể hình khác. Ngoài ra còn một việc rất quan trọng là lựa chọn phòng tâp gym phù hợp. Nếu bạn đang ở Quận 8 hãy để Gym Passion giúp bạn với danh sách 9 phòng tập tốt nhất ở Quận 8 như sau:

1. Gold Gym Phạm Thế Hiển.

- Địa chỉ: Số 157 Đường Phạm Thế Hiển, Phường 2, Quận 8.

- Giờ mở cửa: 5h30 - 20h30 (Thứ 2 - Thứ 7).

- Nhận xét: Phòng tập sạch sẽ, trang bị đầy đủ máy móc và trang thiết bị để tập Gym. Ngoài ra, Gold Gym còn free xông hơi cho tất cả mọi thành viên của CLB.

2. Phòng tập Trọng Tín Fitness.

- Địa chỉ: Số 1369H Phạm Thế Hiển, Phường 6, Quận 8.

- Nhận xét: Phòng tập Gym Trọng Tín Fitness có không gian rộng rãi, thoáng mát và phù hợp cho cả nam, nữ tham gia tập luyện. Phòng tập có đầy đủ các máy móc hiện đại đáp ứng tốt nhu cầu tập luyện của các thành viên như máy tập chạy bộ, máy tập thể hình, xe đạp tập... Hơn nữa, Trọng Tín Fitness còn có đội ngũ HLV nhiệt tình và giàu kinh nghiệm.

3. T&V Fitness Center Quận 8.

- Địa chỉ: Chung cư 51, Đường số 318, Phường 5, Quận 8.

- Nhận xét: Phòng tập tiện nghi, máy móc hiện đại và HLV rất nhiệt tình.

4. Lio Fitness & Yoga.

- Địa chỉ: 23 Xóm Củi, Phường 11, Quận 8.

- Nhận xét: Phòng tập có không gian rộng rãi, thoáng mát và được trang trí hiện đại. Hệ thống máy tập chuyên nghiệp, đầy đủ và có đội ngũ HLV có kinh nghiệm lâu năm.

5. Dạ Nam Gym.

- Địa chỉ: Số 39A/11 Dạ Nam, Phường 2, Quận 8.

- Nhận xét: Phòng tập được bố trí thoáng, tạo cảm giác tập luyện cho hội viên và trang bị đầy đủ thiết bị máy tập hiện đại.

6. Phòng tập P Gym & Yoga.

- Địa chỉ: Số 854 - 856 Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8.

- Nhận xét: Phòng tập sạch đẹp, đầy đủ dụng cụ tập luyện và có đội ngũ huấn luyện viên nhiệt tình. P Gym & Yoga có Gym, Yoga, hồ bơi, Boxing... và giờ phục vụ tới 22h đêm.

7. Phòng tập Gym T-Upes.

- Địa chỉ: 25 Phong Phú, Phường 11, Quận 8.

- Nhận xét: Gym T-Upes được khá nhiều bạn đánh giá là phòng tập mới, sạch sẽ, thoáng mát, dụng cụ đầy đủ và HLV chuyên nghiệp.

8. Boston Gym & Fitness Center.

- Địa chỉ: Số 3373-3375 Phạm Thế Hiển, Phường 7, Quận 8.

- Nhận xét: Gym Boston Gym & Fitness Center là một trong số những phòng tập Gym tại TpHCM được đánh giá đẹp, máy móc hiện đại và đội ngũ HLV giàu kinh nghiệm.

9. MFC Felix.

- Địa chỉ: Lầu 2, Felix số 908 Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8.

Hy vọng với những thông tin này thì bạn sẽ sớm tìm được cho mình phòng tập Gym quận 8 phù hợp và gần nhất với địa chỉ mình đang sinh sống, và đừng quên tới Gym Passion để mua sắm đồ tập gym namphụ kiện tập gym các bạn nhé!