Top 10 phòng tập gym giá hợp lý tại Quận 3 - TP. Hồ Chí Minh

Tập gym đã khó, lựa chọn cho mình một phòng tập tốt mà gia cả hợp lý, chất lượng và môi trường tập luyện tốt lại càng không dễ dàng. Chắc hẳn không ai muốn đến một phòng tập giá rẻ nhưng quá xập xệ, hay bỏ một số tiền không về nhỏ nhưng đổi lại chất lượng phòng tập không xứng đáng. Nếu bạn còn băn khoăn hãy để Gym Passion giúp bạn với danh sách 10 phòng tập tốt và giá cả hợp lý tại Quận 3.

1. Bodyfit Fitness & Yoga

Phòng tập gym Bodyfit Fitness & Yoga với đội ngũ nhân viên, huấn luyện viên chuyên nghiệp, sẽ hướng dẫn bạn đi vào bài tập một cách liền mạch, thuần thục nhất. Với không gian rộng rãi, thoáng đãng, cách bày trí tinh tế sẽ đem đến cho bạn sự hứng thú cùng cảm giác thoải mái tối đa khi luyện tập. Đặc biệt, phòng tập được trang bị các loại dụng cụ, máy móc tập luyện hiện đại, chuyên nghiệp.

Địa chỉ: 145/24-26 Nguyễn Thiện Thuật, phường 2, Quận 3, Hồ Chí Minh

Giá: 500.000VNĐ/tháng

2. Phòng tập gym Power Up Fitness

Đến với phòng tập của Power Up Fitness bạn sẽ bất ngờ với không gian mở, vô cùng rộng rãi, thoáng mát. Thiết bị hiện đại, toàn hàng ngoại nhập 100% cùng với sự hướng dẫn nhiệt tình của các HLV luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn, không lo lẻ bóng tại phòng tập. Bên cạnh đó phòng tập còn mở cửa cả tuần, không lo không có ngày tập.

Địa chỉ: 40 Kỳ Đồng, phường 9, Quận 3, Hồ Chí Minh

Giá: chỉ từ 199.000 VNĐ/tháng

3.  FullFit Gym & Fitness

Phòng tập gym Full Fit Gym & Fitness là phòng tập có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu của bạn với hệ thống máy móc, dụng cụ tập luyện đầy đủ và hiện đại với những bài tập tương ứng với thể trạng của mỗi người. Không chỉ là nơi để luyện tập, đây còn là nơi để bạn giải phóng năng lượng, thư giãn, xả stress hay kết bạn, chia sẻ sở thích tập luyện và chăm sóc sức khỏe của mình.

Địa chỉ: 213 bis District 3, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Hồ Chí Minh

Giá: Chỉ từ 1.500.000 VNĐ/3 tháng

4. Phòng tập gym Ares Fitness 

Là phòng tập thể hình được đầu tư kỹ lưỡng, với đầy đủ trang thiết bị và máy móc hiện đại nhằm mang lại cho bạn một không gian tập luyện chuyên nghiệp và đầy đủ nhất với việc đa dạng trong các bài luyện tập nhằm đạt hiệu quả cao nhất. Với không gian khá rộng rãi, thoáng mát, phòng tập đầy đủ tiện nghi, cách bày trí năng động, hiện đại, nhằm tạo cảm giác hứng thú cho người luyện tập.

Địa chỉ: 284/12, Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh

Giá: 500.000 VNĐ/tháng

5. Phòng tập gym Dũng Minh 

Là một phòng tập được nhiều người biết đến nằm trên con đường Trương Định. Với không gian luyện tập rộng rãi, thoáng mát, chuyên nghiệp, máy móc đầy đủ cùng với sự hướng dẫn nhiệt tình của các HLV giàu kinh nghiệm sẽ hướng dẫn bạn thực hiện từng bài tập theo nhu cầu của bản thân.

Địa chỉ: 107 Trương Định, Phường 6, Quận 3

6. Phòng tập Gym One Fitness & Yoga

Phòng tập Gym One Fitness & Yoga là một phòng tập gym rất mới được đưa vào hoạt động tại Quận 3, nằm trong khuôn viên của Trường Marie Curie tại địa chỉ 247 Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3. Với trang thiết bị cực kỳ phong phú và hiện đại. Là 1 phòng tập mới nên các trang thiết bị còn rất mới và phòng tập thì cực kỳ rộng rãi còn khá là vắng khách.

Địa chỉ: 247 Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3

7. Phòng Tập Toàn Thắng

Là phòng tập thể hình chuyên về tạ có mức giá bình dân phù hợp với mọi đối tượng luyện tập. Tuy nhiên không thể phủ nhận chất lượng của phòng tập này vì không gian luyện tập khá thoải mái, rộng rãi. Ngoài ra còn có sự hướng dẫn nhiệt tình của các HLV với từng bài tập phù hợp yêu cầu của bản thân.

Địa chỉ: 210/4-210/6 CMT8 Phường 10, Quận 3 (gần CLB Lan Anh).

Giá: chỉ từ 80.000 đồng/1 tháng.

8. Gym Sức Khỏe Việt

Phòng tập với vị trí thuận lợi tại trung tâm quận 3 có đầy đủ các trang thiết bị tập luyện đáp ứng mọi nhu cầu của các học viên. Dưới sự hướng dẫn của các HLV về từng bài tập phù hợp. Ngoài ra phòng tập có phòng xông hơi sẽ giúp bạn nâng cao sức khỏe, giữ dáng và tiết kiệm thời gian di chuyển

Địa chỉ: 17 Nguyễn Văn Mai, Quận 3

9.  PURE GYM fitness & yoga center

Nếu các bạn đang tìm kiếm một CLB thể hình fitness để cải thiện vóc dáng hay sức khỏe của bản thân thì PURE GYM fitness & yoga center là một địa điểm tuyệt vời dành cho bạn. Ngoài việc bạn có thể cải thiện vóc dáng, sức khỏe bằng việc tập luyện tại phòng gym, bạn còn có thể thư giãn đầu óc sau một ngày học tập làm việc mệt mỏi và căng thẳng bằng những lớp yoga tại trung tâm. Hy vọng sau khi tìm hiểu những gói cước đa dạng và hấp dẫn và những ưu đãi bất ngờ thú vị từ CLB.

Địa chỉ: 168 CDE Võ Thị Sáu, P.6, Quận.3

10. Phòng tập Tư Tạ

Là phòng tập được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, đa dạng các bài tập thích hợp cho việc tập luyện hằng ngày của mọi đối tượng học viên. Dưới sự hỗ trợ và giúp đỡ nhiệt tình của các HLV sẽ đưa ra những hướng dẫn cụ thể khi bạn luyện tập

Địa chỉ: 132 Vườn Chuối, Phường 4, Quận 3, Hồ Chí Minh

Giá: 120k/tháng

Với danh sách này sẽ giúp bạn có thể dễ dàng tìm kiếm một phòng tập phù hợp với nhu cầu của bản thân để luyện tập thể hình hằng ngày một cách tốt nhất. Đừng quên tới Gym Passion để lựa chọn đồ tập gym namphụ kiện tập gym nam cho mình các bạn nhé!