Top 10 mũ tai bèo bán chạy nhất

Mũ tai bèo là một loại mũ có hình dạng tròn và có vành rộng, thường có chiều cao mũ đủ để che phủ tai và phần đỉnh đầu. Đặc điểm nổi bật của mũ tai bèo là vành rộng tạo diện tích che phủ lớn cho khuôn mặt và cổ, giúp bảo vệ người đội khỏi ánh nắng mặt trời và các yếu tố thời tiết khác. 

Mũ tai bèo thường được sử dụng trong các hoạt động ngoài trời như đi dạo, câu cá, du lịch, hoặc làm phụ kiện thời trang.

Mũ tai bèo thường được làm từ vải như vải canvas, vải dù, vải cotton, hoặc các loại vải khác, và thường có một dây chun hoặc dây rút ở phía bên trong để điều chỉnh kích cỡ mũ, cũng như có quai nón để chống rơi rớt khi đội.

Sự đa dạng của mũ tai bèo được thể hiện ở sự đa dạng về thiết kế với các họa tiết và in ấn khác nhau để tạo ra nhiều phong cách cho người đội. Đây là một kiểu mũ phổ biến và linh hoạt, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau.

Chất liệu của mũ tai bèo

Mũ tai bèo có thể được làm từ nhiềuc chất liệu khác nhau tuỳ vào mục đích sử dụng và phong cách thiết kế, trong đó phổ biến nhất là canvas, vải dù, vải cotton, linen, jeans...

Vải canvas là một chất liệu vải bền chắc, thường được sử dụng để làm mũ tai bèo chống nắng và các yếu tố thời tiết khác. Vải canvas có độ bền chắc thích hợp cho các loại mũ tai bèo câu cá, mũ trekking.

Vải dù là một lựa chọn phổ biến khác cho mũ tai bèo, đặc biệt là trong các hoạt động ngoài trời. Vải dù thường chống thấm nước và có khả năng chống gió tốt.

Vải cotton là một chất liệu tự nhiên mềm mại và thoáng khí giúp mũ tai bèo thoáng mát hơn. Tuy nhiên, vải cotton thường không chống nước tốt bằng vải canvas hoặc dù.

Vải denim cũng có thể được sử dụng để làm mũ tai bèo. Vải denim có vẻ ngoài thô mạnh mẽ và có thể cung cấp sự bảo vệ tốt. Vải lanh mát mẻ và thoáng khí là lựa chọn tuyệt vời cho những chiếc mũ đi biển mùa hè. Tuy nhiên, vải lanh thường ít bền và dễ nhăn so với các chất liệu khác.

Ngoài các chất liệu trên, còn có thể sử dụng các loại vải khác để làm mũ tai bèo như vải kaki, vải sợi tre, hoặc các loại vải kỹ thuật đặc biệt có khả năng chống nước và chống gió tốt hơn.

Các kiểu mũ tai bèo thường gặp

Mũ golf chống nắng là một loại mũ được thiết kế đặc biệt cho những người chơi golf có phần vành giúp che phủ mặt và bảo vệ mắt khỏi ánh nắng mạnh trong quá trình chơi golf. Đa số mũ golf được thiết kế với các lỗ thoáng khí để tăng cường lưu thông không khí và giữ đầu mát mẻ trong thời tiết nóng. Mũ golf thường được làm từ chất liệu nhẹ như vải polyester hoặc vải dù, giúp giảm cảm giác nặng nề khi đeo trong thời gian dài.

Mũ câu cá được làm từ chất liệu chống nước hoặc có lớp phủ chống nước để bảo vệ đầu khỏi ẩm ướt khi tiếp xúc với nước. Mũ câu cá thường được làm từ chất liệu nhẹ như vải polyester hoặc vải dù, giúp giảm cảm giác nặng nề khi đeo trong thời gian dài. Mũ tai bèo câu cá không chỉ là một phụ kiện cần thiết để bảo vệ và tạo sự thoải mái khi câu cá, mà còn là một phần của set đồ thời trang dành riêng cho những người có thú vui câu cá.

Mũ trekking chống say nắng, giúp bạn luôn mát mẻ, giữ trạng thái và tinh thần tốt xuyên suốt chuyến đi. Một chiếc mũ chất lượng cao sẽ đảm bảo cho bạn một trải nghiệm tốt nhất trên con đường khám phá những cung đường mới, những vùng núi mới.

Mũ đi biển là item được săn lùng đặc biệt là khi hè về. Không chỉ vừa giúp mang đến sự nhẹ nhàng, thoải mái cho người diện giữa thời tiết nóng nực của vùng biển, mũ đi biển còn giữ vai trò tạo điểm nhấn ấn tượng cho bộ trang phục của bạn.

Top 10 mũ tai bèo bán chạy nhất

1. Mũ nón golf chống nắng rộng vành thoáng khí chống UV NTB18

Mũ nón golf chống nắng bảo vệ chống lại ánh nắng mặt trời và giữ cho người đánh golf cảm thấy thoải mái trong suốt thời gian chơi. Mũ vành rộng che nắng hiệu quả và chống chói. Chất liệu của mũ được làm từ vải chống nắng polyester có khả năng chống UV để bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời. Mũ chống nắng có dải lưới thông hơi tăng cường sự lưu thông không khí và giúp người đội mũ cảm thấy mát mẻ và thoải mái. 

2. Mũ tai bèo, mũ chống nắng câu cá trekking che gáy phối lưới thoáng khí NTB15

Mũ tai bèo, mũ chống nắng câu cá trekking che gáy phối lưới thoáng khí NTB15 được thiết kế đặc biệt với phần gáy mở rộng tăng diện tích che phủ giúp bảo vệ phần gáy của bạn khỏi ánh nắng mặt trời và các yếu tố khác khi bạn tham gia vào các hoạt động câu cá, golf, trekking. 

Phần phía sau được thiết kế dài hơn so với các loại nón thông thường, để che phủ phần lớn hoặc toàn bộ phần gáy của bạn.

Nón tai bèo có thể điều chỉnh được kích thước nhờ dây rút phía sau nón giúp nón vừa vặn và thoải mái hơn.

3. Mũ tai bèo, nón trekking chống nắng Travellers Tornado F-14 NTB14

Mũ tai bèo, nón trekking chống nắng Travellers Tornado F-14 NTB14 có thiết kế với trọng lượng nhẹ và thoải mái khi đội trong thời gian dài, đặc biệt là khi tham gia vào các hoạt động ngoài trời như đi bộ, câu cá, hoặc trekking.

Điểm nhấn của Mũ tai bèo, nón trekking chống nắng Travellers Tornado F-14 NTB14 là dải phối màu nổi bật và dòng chữ Tornado F14 trên vành nón.

4. Mũ tai bèo nam nữ, mũ chống nắng rộng vành che gáy Mount Hood NTB12

Mũ tai bèo nam nữ, mũ chống nắng rộng vành che gáy Mount Hood NTB12 thiết kế đặc biệt để sử dụng ngoài trời, phù hợp cho các hoạt động như leo núi, đi bộ đường dài, cắm trại, hoặc tham gia các hoạt động ngoại khóa khác. 

Mũ trekking có phần gáy dài làm tăng diện tích che phủ tốt hơn, cho khả năng chống nắng toàn diện hơn các loại mũ chống nắng thông thường.

5. Nón tai bèo đi biển, mũ chống nắng thời trang Outdoors chất vải kaki NTB11

Mũ tai bèo thiết kế đặc biệt để sử dụng ngoài trời, phù hợp cho các hoạt động như leo núi, đi bộ đường dài, cắm trại, hoặc tham gia các hoạt động ngoại khóa khác. 

Mũ trekking có khả năng chống gió, chống nắng bảo vệ đầu khỏi các yếu tố môi trường khắc nghiệt. Thiết kế của mũ tai bèo dành cho các hoạt động ngoài trời nên rất linh hoạt, thoải mái và đảm bảo an toàn cho người sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết và địa hình. Thân mũ có nút bấm có thể thu gọn vành mũ tiện lợi.

6. Mũ tai bèo, mũ trekking chống nắng UPF50+ chống tia UV phối thổ cẩm NTB09

Mũ tai bèo, mũ trekking chống nắng UPF50+ chống tia UV phối thổ cẩm NTB09 là một mẫu nón trekking có khả năng chống nắng tốt nhờ thiết kế thông minh ngăn ngừa được các tia UV tác động lên mặt. 

Kích thước vành nón rộng 7.5cm che phủ bảo vệ phần mặt của người đội. Mũ chống nắng có chiều cao 8cm, rộng nón 32cm, form dáng linh hoạt thích hợp với chu vi vòng đầu từ 55-60cm.

Thân Mũ tai bèo, mũ trekking chống nắng UPF50+ chống tia UV phối thổ cẩm NTB09 có phối dây hoạ tiết thổ cẩm cực kỳ thích hợp với các hoạt động ngoài trời như câu cá, dã ngoại, leo núi...

7. Mũ tai bèo nam nữ rộng vành, mũ chống nắng có dây rút đi biển NTB08

Mũ tai bèo có thiết kế vành rộng 9cm bảo vệ bạn khỏi ánh nắng mặt trời với diện tích rộng hơn. Viền nón được phối đai vải lạ mắt với con đỉa cố định. 

8. Mũ tai bèo, mũ câu cá chống nắng vành rộng Travellers viền phối da NTB07

Mũ tai bèo, mũ câu cá chống nắng vành rộng Travellers viền phối da NTB07 thiết kế đặc biệt cho những người thích đi du lịch hoặc di chuyển nhiều. Đặc điểm của loại mũ này là vải mềm, dễ gấp gọn, dễ dàng mang theo khi đi du lịch, có khả năng chống nắng tốt nhờ vành rộng 8.5cm. 

Mũ chống nắng dành cho những người thích du lịch thường nên kiểu dáng linh hoạt và tiện lợi để phù hợp với nhiều điều kiện và hoàn cảnh khác nhau khi đi xa.

9. Mũ tai bèo câu cá chống nắng có nút bấm Offshore vành rộng NTB06

Mũ tai bèo câu cá chống nắng có nút bấm Offshore vành rộng NTB06 được thiết kế với tính năng có thể thu gọn vành của mũ bằng cách sử dụng nút bấm. Mũ tai bèo có vành rộng đủ che chắn, bảo vệ bạn khỏi ánh nắng mặt trời. Khi trời nắng, bạn có thể mở vành ra để che chắn, khi không cần, vành có thể thu lại bằng nút bấm để mũ trở nên nhỏ gọn và dễ dàng mang theo. Điều này rất hữu ích khi bạn cần di chuyển nhiều hoặc không sử dụng mũ trong một khoảng thời gian ngắn.

10. Mũ tai bèo nam nữ rộng vành có dây rút che nắng nút bấm trơn phong cách cao bồi NCB01

Mũ tai bèo nam nữ rộng vành có dây rút che nắng nút bấm trơn phong cách cao bồi NCB01 bằng vải dù mềm năng động. Màu nón trơn dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau.

Nón tai bèo có lớp lót thấm hút mồ hôi, mang lại sự thoáng mát hơn khi hoạt động ngoài trời.

Mũ có dây quai rút điều chỉnh được, dây nón cũng giúp cố định nón khi trời gió.