Tổng hợp quần tập gym nam, áo tập gym nam màu đỏ

Màu đỏ là một sắc màu rực rỡ nhất trong bảng màu. Màu đỏ ghi lại mọi khoảnh khắc ấn tượng trong võng mạc của bất kỳ một ai. Nhiều người nghĩ rằng vì là một màu nóng nên màu đỏ không phù hợp cho các hoạt động thể thao. Tuy nhiên, nếu biết lựa chọn và phối các item lại với nhau, chắc chắn quần tập gym nam, áo tập gym nam hay phụ kiện tập gym có màu đỏ sẽ giúp bạn trở nên cực kì nổi bật. Hãy cùng Gym Passion điểm qua một số mẫu quần áo tập gym nam và phụ kiện có màu đỏ.

1. Quần short tập gym nam LVFT Z76 (Màu đỏ)

2. Áo gym tanktop nam A313 (Màu đỏ)

Áo chất thun cotton co giãn mặc thoải mái thích hợp mặc tập gym thoáng mát.

 

3. Áo body tập gym nam Marvel cao cấp A106

Luôn là một chiếc áo hot tại Gym Passion, Áo body tập gym nam Marvel cao cấp A106 có mẫu chữ đỏ trên nền trắng nổi bật.

Áo body tập gym nam Marvel cao cấp A1106

4. Đai lưng tập gym AOLIKES chính hãng PK57 (Màu đen đỏ)

Đai lưng tập gym AOLIKES, đai lưng mềm tập gym, đai lưng gánh tạ tập gym, đai lưng gánh tạ, đai lưng hỗ trợ đẩy vai gánh đùi, phụ kiện tập gym.
 
- Đai lưng tập Gym gồm có các size:
+ Size M có chiều dài 110 cm dùng cho người tập có vòng eo từ 78 - 85 cm.
+ Size L có chiều dài 120 cm dùng cho người tập có vòng eo từ 85 - 93 cm. 
+ Size XL có chiều dài 130 cm dùng cho người tập có vòng eo từ 93 - 110 cm.
 
Đeo đai chặt thế nào là đủ?
Nếu đeo đai lưng tập gym chặt quá, bạn sẽ khó thực hiện bài tập nhưng nếu đeo lỏng quá thì sẽ mất tác dụng hỗ trợ. Độ chặt lý tưởng thường là bạn có thể nhét được bàn tay của mình vào giữa bụng và đai đeo.
 

5. Túi tập gym Live Fit PK30 (Màu đỏ)

Túi đựng đồ tập gym Live Fit với một ngăn lớn chính đựng đồ + 1 ngăn đựng giày+ ngăn nhỏ ngoài cũng đựng những vận dụng nhỏ cần thiết tiện lợi. Các dây kéo, quay cầm chắc chắn.
 
 
Túi với màu mạnh mẽ, đơn giản phù hợp để đựng đồ tập gym, tập thể thao. Có những ngày bạn chuyên tâm tập thể thao và có nhiều phụ kiện riêng cần mang theo như găng tay, giày, quần áo thay, quấn cổ tay nâng đòn tạ,... để hỗ trợ cho việc tập gym, tập thể thao. Vì vậy mà một chiếc túi lớp rất là tiện ích cho bạn mỗi buổi đi tập và bạn hay dùng thường xuyên nên vì thế cần chọn cho mình một mẫu túi tốt, chất lượng.
 
 
Hãy phối các món đồ trên với các item có màu đen hoặc trầm, vừa làm nổi bật quần áo tập gym và phụ kiện tập gym màu đỏ, vừa tránh gây chói mắt như một thùng sơn di động. Chúc bạn lực chọn được mẫu quần áo tập gym và phụ kiện tập gym đỏ ưng ý.