Quần lót lọt khe nam gợi cảm đến chết người

Nghe đến cái tên quần lọt khe nam hẳn là vẫn còn khá xa lạ với nhiều người mặc dù những kiểu dáng quần lót nam lọt khe ở các nước phương tây khá phổ biến và thịnh hành. Một trong những lý do chính khiến cho Việt Nam chưa được phổ biến loại quần lót này đó chính là “đời sống phòng the” vẫn còn giữ kín “chuyện ấy” vẫn chưa được cởi mở… Mặc dù đã thành vợ chồng nhưng việc chia sẻ cảm xúc hay bông dưng cậu nhỏ “thả rông” là đã khiến cho vợ mình ngại tái mặt. Tuy nhiên, các anh chàng vẫn có thể giúp vợ mình quen thuộc hơn với việc không mặc gì trước khi đi ngủ bằng cách thử dần bằng những chiếc quần lót nam lọt khe nửa kín nửa hở chắc chắn sẽ rất ấn tượng đấy.
Ưu điểm của quần lót lọt khe nam 

Quần lót nam lọt khe siêu quyến rũ QL213
Quần lót nam lọt khe khác hoàn toàn so với những chiếc sịp nam truyền thống nóng bức khó chịu. Khi mặc lên người bạn sẽ thấy cảm giác thoải mái và dễ chịu, không bức bách và nóng như những chiếc quần cotton nóng bức. Đặc biệt hơn với một chiếc sịp lọt khe bạn sẽ không còn lo vết hằn và rất dễ kết hợp với quần tây nữa. Có nhiều người đã thay đổi sau khi mặc thử quần lót lọt khe. 

Một chiếc quần sịp lọt khe nam có thể giúp cho các chàng trai trẻ thêm cá tính và mạnh mẽ hơn. Giúp thổi lửa đam mê vào chuyện ấy, sự xuất hiện của chiếc quần lót lọt khe nam gợi cảm đến chết người sẽ khiến cho bao cô nàng phải si mê vì vẻ đẹp nam tính, mãnh liệt của bạn. 

Thời trang quần lót lọt khe nam quyến rũ chết người
Bạn đang cảm thấy chuyện ấy trở nên nhàm nhán và không còn cảm giác mãnh liệt như trước. Vậy một chiếc sịp lọt khe hay một chiếc quần lót nam trong suốt hẳn rất phù hợp đấy. Nói về độ hở sexy thì không có chiếc quần lót nam nào có thể sánh được…  Quần lót nam lọt khe giúp tôn vóc dáng vòng 3 gợi cảm hơn, quyến rũ hơn.

 


Một ưu điểm nổi bật khác của những chiếc quần lót nam lọt khe đó là giúp cho các chàng trai thêm gợi cảm và sexy hơn trong mắt các cô nàng, chắc hẳn nàng sẽ ngạc nhiên và muốn khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn của bạn đấy. Kiểu dáng quần lót nam lọt khe thích hợp cho những chàng trai trẻ trung, dân chơi sành điệu, nồng nhiệt và cuốn hút.

Đặc biệt hơn nữa đó là các cô nàng có thể mua về tặng ông xã của mình. Theo khảo sát mới đây nhất từ shop đồ lót nam thì đa số những cặp vợ chồng trẻ hay những cặp đôi đang yêu nhau thường có suy nghĩ rất thoáng trong vấn đề này. Các anh chàng thích được thả rông nhiều hơn trong khi ngủ và một chiếc sịp lưới lọt khe hở táo bạo sẽ giúp cho “chuyện ấy” thêm cuồng nhiệt hơn.

Quần lọt khe nam kẻ sọc nhiều màu  QL210

Bạn có thể tham khảo thêm những mẫu quần lót lọt khe nam dưới đây.
Quần lót kiểu lọt khe phá cách độc đáo và lạ mắt này này rất đẹp khá gợi cảm. Túi lót ở phía cậu nhỏ căng, dây T lọt khe mềm mại, gợi cảm mang lại vẻ đẹp quyến rũ chết người cho các chàng. Quần lọt khe với màu xanh mềm mại được may từ chất vải cotton cao cấp với độ gợi cảm và quyến rũ không hề nhẹ này sẽ mang đến cho bạn một phong cách thời trang hoàn toàn mới.

Quần lót nam dạng dây lọt khe hở táo bạo ở hai bên sườn và chỉ có một lớp vải ở mặt trước ôm chọn vẹn cậu nhỏ khá độc – lạ nó khá phù hợp trong mùa hè nóng bức. Mặt khác quần được thiết kế thông thoáng sẽ không tạo sự nóng bức khó chịu. Bạn có thể mặc đi bar hoặc đi ngủ đều được.

Quần lót nam kiểu lọt khe gợi cảm với mặt tam giác phía trước (độ lớn của chiếc quần chỉ đủ ôm gọn cậu nhỏ …còn hai bên là lớp dây hai bên nâng đỡ được may chỉ liền) và dây mảnh phía sau của chiếc quần lọt khe hở hoàn toàn phần mông.  Bộ phận cạp quần cao cấp.


Quần lót nam lọt khe căng dây T ở hai bên hông khá ấn tượng và đẹp mắt, các cô nàng có thể mua về làm quà tặng cho chồng mình. Quần lót lọt khe được may từ chất liệu vải cao cấp giúp tạo độ đàn hồi tốt, cậu nhỏ luôn được bảo vệ suốt cả ngày.

Quần lọt khe nam cho phái mạnh QL200

Một chiếc quần lót lọt khe gợi cảm sẽ giúp cho các chàng trai ấn tượng hơn trong mắt các cô nàng. Trên thực tế có rất nhiều chị em đi mua quần lót lọt khe kiểu độc lạ này về làm quà tặng – điều này cho thấy những vấn đề tế nhị đang được rút ngắn dần.  Hiện nay tại Hà Nội cũng có một vài đơn vị bán những kiểu quần lót lọt khe nhưng bạn cần tìm đơn vị bán chất lượng để mua hàng chính hãng, cao cấp. Tránh những chiếc quần lọt khe nam quá mỏng, kém chất lượng sẽ rất nhanh bị giãn vải khi mặc nhiều lần.