Quái nhân Running Man vác tủ lạnh trên lưng, chạy 40 ngày liên tiếp

Trong suốt chặng đường gần 2.000km, người hùng Running Man Morrison đã mang theo... chiếc tủ lạnh ngót nghét hơn 40kg trên lưng trong suốt 40 ngày liên tiếp.

Nhằm mục đích quyên góp từ thiện, ông Tony Phoenix-Morrison, 49 tuổi, người Scotland đã lập kỷ lục trong cuộc chạy thi Great North với thành tích mang chiếc tủ lạnh nặng ngót ngét 40kg chạy suốt 40 chặng trong 40 ngày liên tiếp.

Người đàn ông đã có 4 con và 2 đứa cháu này cho biết, ông đã chạy tổng cộng 1.053 dặm (tương đương 1.964,6km) dọc suốt từ làng John O' Groats, Scotland cho tới mũi Land's End, hạt Conrnwall, Anh trong nhiều ngày liên tiếp.

Quái nhân Running Man vác tủ lạnh trên lưng, chạy 40 ngày liên tiếp

 

Trên lưng, ông Morrison còn mang theo một chiếc tủ lạnh nặng tới 42,5kg. Điều này cũng tương đương với việc ông phải khuân theo 40 lít nước hoặc 40 viên gạch trong suốt quãng đường chạy bộ của mình.

Được biết, thử thách khó khăn này được ông nghĩ ra nhằm quyên góp một khoản tiền hỗ trợ cho Tổ chức Bobby Robson chuyên nghiên cứu về các liệu pháp tiên phong.

Phát biểu về cảm tưởng khi tham dự cuộc thi, ông Morrison nói: "Mang theo một chiếc tủ lạnh trên lưng là điều hết sức khó khăn. Vì vậy, tôi nghĩ mình cần phải cố gắng hết sức để hoàn thành.".

Tuy nhiên, người hùng "Running Man" Morrison đã quyết định giải nghệ ở chặng đua thử thách này. "Đây có lẽ sẽ là cuộc chạy thi cuối cùng của tôi. Vì vậy, tôi muốn làm một điều gì đó có ý nghĩa.".