Phụ kiện tập gym cần có cho người mới bắt đầu

Phụ kiện tập gym là những món đồ nhỏ mà có võ. Chúng hỗ trợ rất nhiều cho các gymer trong quá trình tập thể  hình, đặc biệt là đối với những người mới bắt đầu. Việc sử dụng phụ kiện tập gym giúp việc tập luyện dễ dàng hơn, hiệu quả hơn và nhất là giảm thiểu được chấn thương, xây xát. Vậy những phụ kiện tập gym nào mà gymer mới bắt đầu nên có? Hãy cùng Gym Passion khám phá danh sách các sản phẩm sau nhé!

1. Găng tay tập gym

Găng tay tập gym luôn nằm trong top các phụ kiện tập gym best seller. Găng tay là sự kết hợp giữa đêm lót lòng bàn tay dày chống chai tay và hỗ trợ tập tạ nặng. Bên cạnh đó kết hợp với quấn cổ tay bản dài và dày giúp bảo vệ cổ tay tránh bị trật cổ tay khi nâng tạ nặng. Không thể thiếu một đôi bao tay tốt để bảo vệ đôi tay trong những buổi tập gym.

Găng tay tập gym gồm 2 loại chính:

Làm từ da thật: Với chất liệu da thật thì đảm bảo sự bền chắc,độ an toàn cao, tuy nhiên với chất liệu này không thấm mồ hôi, sử dụng một thời gian thì sẽ không còn được mềm mại nữa. Loại găng tay làm bằng da này có rất ít màu sắc và mẫu mà, nên việc lựa chọn găng tay bằng da rất ít người thích.

Làm từ sợi tổng hợp: Loại này rất đa dạng màu sắc cũng như mẫu mã. Với loại găng tay này bạn không phải lo về vấn đề thấm mồ hôi. Đây là loại găng tay tập gym hiên nay đang rất phổ biến, Giá cả hợp lý.

2. Đai lưng tập gym

Đai hỗ trợ là loại đai được quấn quanh bụng để bảo vệ cột sống trong các bài yêu cầu tư thế ngồi, đứng hoặc gập người nâng tạ.

Đai lưng hỗ trợ tập gym chính hãng Valeo PK24

Đai lưng tập gym hỗ trợ thường được dùng khi tập nặng với các bài phức hợp như Deadlift, Squat, đứng hoặc ngồi đẩy tạ qua đầu, thậm chí là các bài đứng nhún vai, xách tạ 2 bên… Bất kỳ khi nào bạn cảm thấy không yên tâm với mức tạ mà bạn đang luyện tập hoặc dự định tăng. Trong trường hợp nâng mức tạ, bạn có thể bắt đầu đeo đai từ hiệp trước đó.

3. Dây quấn bảo vệ cổ tay

Chấn thương cổ tay gây ra cảm giác cực kỳ khó chịu đối với người tập thể hình, gym: một cảm giác bức bối, khó chịu, bất lực,... không thể nào tả hết. Nó kéo dài theo ta cả một thời gian dài. Nó làm chúng ta không thể tập luyện được 1 cách bình thường bởi động vào tạ là đau nhói rất khó chịu và tập thì không thể có lực. Chấn thương đau cổ tay cực kỳ phổ biến, kể cả những người không tập thể hình hay bất cứ môn thể thao nào cũng có thể gặp phải.

Dây quấn bảo vệ cổ tay sẽ giúp bạn tránh được các điều khó chịu kể trên. Với dây quấn cổ tay độ bền cực tốt sẽ không đau tay trước mức tạ cực nặng, bạn sẽ cảm thấy sự khác biệt so với việc không sử dụng dây quấn hỗ trợ.

Dây cuốn cổ tay tập gym cao cấp PK02

Hãy đến ngay Gym Passion để lựa chọn cho mình các phụ kiện tập gym kể trên để tập gym khoẻ, tập gym an toàn các bạn nhé.