Nhưng lưu ý khi lựa chọn đồ tập gym nam để không bị "Tiền mất tật mang"

Quần tập gym nam, áo tập gym nam đẹp, phù hợp không chỉ mang đến vẻ ngoài ưa nhìn mà còn tác động trực tiếp tới hiệu quả tập luyện và sức khỏe của bạn. Vì vậy, đừng để sự thiếu hiểu biết khi chọn đồ tập gym nam gây hậu quả xấu đến vóc dáng và sức khỏe của bản thân.
 
1. Lưu ý khi chọn áo tập gym dành cho nam
 
Đối với áo tập gym nam, bạn sẽ có vô vàn lựa chọn với áo tank top, áo body, áo tay ngắn, tay dài… Tuy nhiên, dù lựa chọn sản phẩm nào đi nữa, cũng đừng quên những tiêu chí sau:
 
Kiểu dáng : Đừng chọn chiếc áo tập lên hình rất đẹp nhưng không hề phù hợp với vóc dáng của bạn. Khi chọn áo tập gym, bạn nên lưu ý đến thiết kế của áo có thực sự thoải mái và phù hợp với bộ môn mình đang theo đuổi hay không. 
 
Áo sát nách tập gym nam A117
 
Chất liệu: Sẽ có nhiều lời khuyên bạn sử dụng thun cotton 100% nhưng đây không phải là lựa chọn tối ưu cho người vận động nhiều như tập gym. Vì cotton có độ thấm hút mồ hôi cao nhưng không thoáng khí, chậm bay hơi và bề mặt vải khá thô, cứng, không có độ mềm mại phù hợp với vóc dáng các bạn nữ. Vì vậy, với đồ tập gym nam, bạn nên chọn chất liệu cotton pha với sợi spandex, sự kết hợp này sẽ cho ra những sản phẩm có độ thấm hút cao, thoáng mát, co giãn đa chiều và bề mặt mềm, mịn, dễ chịu hơn. 
 
Màu sắc: Khác với các loại quần áo thông thường khác, màu sắc áo tập gym nam thường không kén da. Chiếc áo tập đẹp nhất là khi bạn thấy thoải mái và tự tin với bề ngoài của mình. 
 
Áo thun tập gym siêu nhân A53 (mẫu 7)
 
2. Lưu ý khi chọn quần tập gym nam
 
Cũng giống như áo tập, quần tập gym nam sẽ có ảnh hưởng cực kì lớn đến vẻ ngoài và sức khỏe của bạn. Có khá nhiều lựa chọn với quần short, quần lửng hoặc dài, phối lưới, phối họa tiết… Nhưng nhìn chung, quần tập phải đảm bảo được những tiêu chí sau:
 
Quần dài thể thao nam tphcm chất lượng, giá tốt Z121
 
Độ co giãn sản phẩm: nên chọn loại quần có khả năng co giãn bốn chiều cao. Khi thử quần tập, bạn nên làm vài động tác cơ bản như nâng gối, squat… để kiểm tra tính co giãn của sản phẩm.
 
Độ thấm hút mồ hôi: Bạn có thể nhờ nhân viên cửa hàng dùng nước để kiểm tra tính thấm hút của sợi vải. Khi mua hàng, bạn có thể nhờ nhân viên tư vấn sản phẩm nào có sử dụng sợi spandex để sản phẩm có tính thấm hút và thoát hơi mồ hôi nhanh hơn. Tránh tình trạng ẩm ướt, khó chịu cho các vùng nhạy cảm. 
 
Quần đùi tập gym nam LVFT Z124 (đen sọc xanh dương)
 
Thiết kế chắn chắn, an toàn: Bạn nên chọn quần có đáy quả trám để tránh tình huống “toạc đáy” trong khi xoạc chân, squat..vv. Ngoài ra, nên kiểm tra đường đánh bông quần một cách kĩ càng. Đa số các dòng legging tập gym đều sử dụng công nghệ may ba kim. 
 
Tóm lại, không quá khó khăn để bạn chọn lựa được bộ đồ tập gym nam đẹp, an toàn và thoải mái, chỉ cần bạn nắm được các quy tắc trên.