Nàng béo giảm 60 kg trở thành người mẫu bikini gây bão mạng

Sau một thời gian kiên trì ăn kiêng và tập luyện thể thao, cô nàng người Mỹ Conner Rensch giảm từ 123 kg xuống 63 kg.

 Theo Health, cô nàng "quá khổ" Conner Rensch cân nặng 123 kg đã lập nên một kỳ tích khi giảm gần một nửa trọng lượng cơ thể, giờ chỉ còn 63 kg. Dù làn da bụng bị nhăn nheo chảy xệ song cô gái cho biết rất tự hào bởi đó là minh chứng cho thành quả giảm cân thành công của cô. 

Nàng béo giảm 60 kg trở thành người mẫu bikini gây bão mạng

 

Conner cho biết từ nhỏ đã béo tròn ục ịch nên luôn bị các bạn ở trường bắt nạt, trêu ghẹo. Cô nhiều lần quyết tâm giảm cân nhưng không thành công. Gần đây Conner nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng khi thường xuyên đăng tải thông tin và hình ảnh về quá trình giảm cân khổ luyện của mình trên trang Instagram. 

Conner phải nhờ đến huấn luyện viên và chuyên gia dinh dưỡng tư vấn một chế độ ăn kiêng và tập luyện nghiêm ngặt để đảm bảo mục tiêu giảm cân mà không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Nàng béo giảm 60 kg trở thành người mẫu bikini gây bão mạng

 

Sau khi có được thân hình thon gọn, Conner quyết định tham gia cuộc thi sắc đẹp thể hình thế giới và thời trang bikini. "Đó là một quyết định hết sức khó khăn bởi là lần đầu tiên tôi mặc bikini. Tôi chỉ muốn chia sẻ cho mọi người những gì mình đã làm được và đã thành công", cô nàng tâm sự.

Nàng béo giảm 60 kg trở thành người mẫu bikini gây bão mạng

 

Câu chuyện về quyết tâm và nghị lực của Conner trở thành đề tài được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Có ít nhất 36.000 người theo dõi sau hành trình giảm cân của Conner trên Instagram. "Không thể nào tin được. Ắt hẳn là bạn đã gặp rất nhiều khó khăn và đã vượt qua. Bạn thật tuyệt vời và đầy nghị lực. Tôi luôn ủng hộ bạn", là những lời bình luận phổ biến của cư dân mạng bày tỏ sự thán phục đối với Conner.

Có thể bạn quan tâm: Những động tác tập eo thon hiệu quả