Mr Đàm khoe hình xăm khủng trong phòng gym

Giọng ca Lạc mất em đã đăng tải hình ảnh lúc tập thể hình để lộ hình xăm rồng xanh khiến fan xôn xao.

Mr Đàm khoe hình xăm khủng trong phòng gym

 

Mr Đàm luôn tất bật chuẩn bị tâm lý và sức khỏe cho những liveshow của mình. Nam ca sĩ thường xuyên dành thời gian luyện tập thể hình để "chỉnh đốn" vóc dáng.

Đàm Vĩnh Hưng vừa tung hình ảnh đang mình trần tập tạ và tranh thủ khoe hình xăm “khủng” hai bên ngực. Được biết, đây không phải là lần đầu tiên người hâm mộ thấy hình xăm trên người Đàm Vĩnh Hưng. Còn nhớ, Mr Đàm từng khoe ảnh “bán nude” trên giường để lộ hình xăm đôi cánh bên ngực. Sau đó, nam ca sĩ tiếp tục xăm thêm hình ảnh rồng xanh vào tháng 10 năm ngoái trong dịp sinh nhật của mình.

Mr Đàm khoe hình xăm khủng trong phòng gym

 

Hình xăm rồng của nam ca sĩ bắt nguồn từ một giấc mơ kỳ lạ trước đó mà Mr Đàm từng chia sẻ lên trang cá nhân. Đàm Vĩnh Hưng mơ thấy một con rồng đang nằm đó đợi mình trong một chuyến đi xa.Tuy nhiên, khi tỉnh dậy, nam ca sĩ cho rằng có một điềm báo xảy ra với mình trong tương lai nên anh quyết định xăm hình ảnh rồng bên ngực phải để cầu may mắn và bình an.

Trước đây, giọng ca Nửa vầng trăng từng xăm chữ H, viết tắt tên Hưng của nam ca sĩ. Để giải thích lí do này, Mr Đàm nói rằng anh tự hào về tên bố mẹ đặt nên muốn xăm để làm kỉ niệm.

Chỉ sau vài giờ đầu tiên đăng tải bộ ảnh "nóng" của mình, trang cá nhân nam ca sĩ đã thu hút sự quan tâm, chú ý của đông đảo người hâm mộ với hơn 11.000 lượt like kèm theo hàng trăm bình luận.