Lựa chọn quần áo tập gym nam như thế nào cho chuẩn?

Trang phục tập gym không chỉ phục vụ cho mục đích tập luyện mà còn phải thời trang, mang đến cho bạn vẻ ngoài ưa nhìn cũng như sự thoải mái và tự tin khi luyện tập. Vậy lựa chọn quần tập gym nam, áo tập gym nam như thế nào cho đúng? Hãy cùng Gym Passion tham khảo các bí quyết giúp bạn chọn quần áo tập gym phù hợp.

CHỌN CHẤT LIỆU CO GIÃN TỐT KHI TẬP
Độ co giãn cũng là một yếu tố cần lưu ý khi chọn quần áo tập gym. Hãy chọn loại vải có độ co giãn cao. Quần áo co giãn sẽ giúp bạn có khả nặng vận động lớn và thoải mái hơn.

Áo tập gym nam tay ngắn form suông A316 màu trắng

Khi mặc những bộ đồ co giãn tốt, bạn sẽ thấy chúng hữu ích như thế nào khi phải tập các động tác yêu cầu kéo căng người. Thêm vào đó, nhớ chọn đai quần thun có mức đàn hồi tốt. Hầu hết các loại quần thể thao đều có thiết kế đai quần thun, chúng giúp cho việc thay đồ trở nên nhanh chóng hơn, tuy nhiên hãy chọn loại ôm vừa vòng eo của bạn. Mặc dù có thể co giãn nhưng vẫn có những đai quần rất lỏng và cũng có những cái thít rất chặt, bạn sẽ không thích nhìn thấy những ngấn thun in trên eo sau mỗi buổi tập đâu, chưa kể chúng còn tạo ra cảm giác đau rát nhẹ nữa.

Không chỉ vậy, bạn cần nhớ chọn đai quần thun có mức đàn hồi tốt. Đai quần phải ôm vừa vòng eo của bạn. Tránh mặc những chiếc quần tập gym có cạp thít quá chặt tránh bị nằn, đau rát sau khi tập xong.

CHỌN CHẤT LIỆU VẢI CÓ PHẦN TRĂM COTTON CAO.
Bộ quần áo tập gym làm từ vải cotton sẽ tạo khoảng trống cho không khí lưu thông trên bề mặt da và giúp mồ hôi bốc hơi nhanh hơn, giữ cho quần áo luôn khô thoáng, không tạo ra những bệt mồ hôi như quần áo thông thường.

Combo bộ quần áo legging tập gym nam CB05 đen

Cotton là một loại vải “thở”, nó tạo khoảng trống cho không khí lưu thông trên bề mặt da và giúp mồ hôi bốc hơi nhanh hơn.

POLYESTER - SỰ LỰA CHỌN RẤT HOÀN HẢO
Ngoài vải cotton ra, polyester với công nghệ mới cũng là một lựa chọn tốt. Vải Dri-fit của Nike sử dụng sợi polyester pha với cotton, được thiết kế đặc biệt để mồ hôi có thể trượt trên bề mặt vải và bốc hơi nhanh hơn, giữ cho quần áo luôn khô thoáng, không tạo ra những bệt mồ hôi như quần áo thông thường. Hiện nay trên thị trường hàng cao cấp còn có một loại chất liệu khác mà người ta hay sử dụng cho các loại đồ tập đó là SPANDEX. Elastane, vùng bắc Mỹ người ta gọi là Spandex, tại các quốc gia khác được gọi là Elastane, là sợi nhân tạo. Spandex là một khối co-polymer bao gồm Polyurethane và Polyethylene glycol. Urethane tạo thành các đoạn đơ, dãn xếp thành hàng kết nối với nhau bằng lực valency để tạo thành loại sợi này.

Quần đùi tập gym nam Z113

Sợi dãn Spandex có đặc tính là khả năng kéo dãn cao; từ 500 đến 700%, giữ hình dạng lâu dài, ít thấm hơi ẩm, không tích điện, không tạo xơ hay thắt nút trên bề mặt, nhẹ, trơn và dễ nhuộm. Loại sợi này có độ co dãn cao, tượng tự như cao su nhưng chắc và bền hơn. Sợi này có đặc tính vô cùng thoáng mát, thoát hơi nhanh và co dãn rất tốt nên chỉ cần một phần trăm nhỏ trong thành phần vải khi kết hợp với Polyester là có thể tạo nên một chất liệu sản xuất đồ thể thao tuyệt vời.

Các mẫu quần tập gym nam, áo tập gym nam đáp ứng các yêu cầu kể trên đều có mặt tại Gym Passion.