Hướng dẫn phối bộ đồ tập gym nam cực chất

Một bộ đồ tập gym chất cần đáp ứng được hai yếu tố: Sự thoải mái khi tập luyện và đảm bảo tính thời trang. Tuy nhiên không phải ai cũng lựa chọn quần tập gym nam, áo tập gym nam và phối hợp để đáp ứng được hai yếu tố đó. Vậy hãy để Gym Passion gợi ý cho bạn một set đồ chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

1. Áo tập gym nam

Nhiều bạn nghĩ nên mặc ít nhất có thể hoặc thậm chí là cởi trần trong lúc tập, nhưng điều đó không đúng. Bạn nên mặc áo quá trình tập để giúp giữ ấm cơ thể, làm máu lưu thông tốt hơn và tránh đuợc những chấn thương về khớp. Và mặc áo sẽ giúp đổ mồ hôi nhiều hơn cũng nhằm hỗ trợ đốt cháy calories và giảm cân hiệu quả.

2. Quần tập gym nam

Tập thể hình là quá trình giúp cơ bắp vận động vì vậy, khi tập thì bạn nên lựa chọn quần short sẽ là hợp lý nhất, đối với thời tiết lạnh mùa đông thì bạn có thể mặc quần dài như quần jogger để ấm hơn. Quần để tập cần đảm bảo về độ bền, bởi vì bạn sẽ thực hiện rất nhiều các động tác trong buổi tập…Khi chọn quần tập bạn cần quan tâm đến sự thoải mái, thoáng mát và còn quan trọng ở yếu tố thời trang.

Hãy thử lựa chọn các mẫu sau:

- Áo tanktop tập gym LVFT cao cấp A66 màu đen

Áo tanktop tập gym LVFT cao cấp A66 Màu trắng

- Quần short tập gym nam LVFT Z76 màu trắng

Quần short tập gym nam LVFT Z76 (màu trắng)

- Quần legging tập gym nam cao cấp pro combat Z31

Quần legging tập gym nam cao cấp pro combat Z31

Hy vọng bạn có thể tậu được một bộ đồ tập gym nam hoàn hảo từ các gợi ý trên, và đừng quên đến Gym Passion để lựa chọn quần tập gym nam, áo tập gym nam phụ kiện tập gym nam bạn nhé!