Hướng dẫn lựa chọn đồ tập gym nam cho người gầy

Khi nhắc đến gymer chúng ta thường nghĩ ngay đến những chàng trai cơ bắp trong những bồ đồ tập gym bó sát. Tuy nhiên không phải ai cũng có được một thân hình đẹp ngay khi mới tập, nhất là đối với các bạn gầy thì càng khó lựa chọn đồ tập gym phù hợp. Nếu bạn có vóc dáng gầy và đang phân vân lựa chọn đồ tập gym nam sao cho phù hợp, hãy để Gym Passion giúp bạn.

Áo thun tập gym nam Alpha tay lở A86 màu xanh rêu

Những lưu ý khi lựa chọn quần tập gym nam cho người gầy

Lưu ý 1: Không chọn quần tập gym body: Người gầy phần chân thường rất nhỏ, nếu bạn chọn quần body thì sẽ bị lộ đôi chân khẳng khiu khiến bạn mất tự tin. Quần tập gym có độ rộng vừa phải sẽ giúp che được khuyể điểm này.

Lưu ý 2: Không chọn quần tập gym quá ngắn: Tương tự quần tập gym body, quần tập gym quá ngắn sẽ làm lộ phần chân + đùi của bạn.

Lưu ý 3: Không chọn quần tập gym màu mè, quá nhiều hoa văn. Các mẫu quần nhiều màu sắc sẽ làm cơ thể bạn trông mất cân đối, cà càng “hút mắt” người nhìn khiên người khác chú ý đến đâu chân kém đầy đặn của bạn nhiều hơn.

Quần jogger tập gym nam là một trong những gợi ý hay để bạn lựa chọn.

Quần dài tập gym nam túi hộp Z312 (màu đen)

Nên và Không Nên khi chọn áo tập gym nam cho người gầy

Bên trên là lưu ý khi chọn quần tập gym cho người gầy, áo tập gym cho người gầy cũng có những lưu ý tương tự.

1. Bạn không nên chọn áo body mà nên chọn áo rộng rãi, thoái mái. Như vậy sẽ dễ che khuyết điểm cho bạn hơn và cũng giúp bạn thoải mái hơn khi tập luyện.

Áo tập gym nam tay ngắn Bulking A314 (đen trắng)

2. Không nên chọn áo rộng nách vì áo rộng nách sẽ làm lộ phần ngực mỏng manh và có khi cả xương sườn của bạn. Một chiếc áo có tay kín đáo sẽ là lựa chọn không tồi trong trường hợp này.

Nếu bạn là người có vóc dáng gầy, hãy chú ý các nguyên tắc trên, chắc chắn bạn sẽ lựa chọn cho mình được bộ quần áo tập gym phù hợp.