Hướng dẫn chọn size quần lót nam chuẩn nhất

Trong cuộc sống thì không phải cái gì cũng có thể nói hết ra được, có nhiều chuyện tế nhị mà ta tự nên tìm hiểu thì hay hơn. Và cách chọn size quần lót cho bản thân mình cũng vậy, sẽ có khá nhiều các bạn nam mới lớn sẽ còn e dè trong việc hỏi người thân của mình về cách mua quần lót nam.

Ngại thì sẽ không hỏi, mà không hỏi thì khó mà mua quần đúng size, nếu chọn quần quá rộng thì mặc sẽ bị tuột ra và lộ hàng mất, còn nếu chọn quần quá chật thì mặc thứ nhất vừa khó chịu, thứ 2 là làm lằn lên da gây thâm da và cuối cùng là nghe đồn sẽ còn bị vô sinh nữa. 

Việt Nam là đất nước nằm ở châu Á cho nên thể hình và kích cỡ “thằng bé” của người Việt không giống với các nước Âu Mỹ, do vậy mà cách chọn size quần cũng sẽ khác nhau. Trong bài viết này mình chỉ hướng dẫn các bạn chọn size quần lót Nam của người Việt thôi nhé. Sau đây Gympassion sẽ chỉ cho các bạn cách chọn size quần lót Nam chuẩn nhất..

Các chọn quần lót Nam chuẩn nhất?

Sẽ có rất nhiều size (kích cỡ) quần lót dành cho các bạn, bởi vì cơ thể của mỗi người không giống nhau, có người cao to, có người lại thấp bé. Tất nhiên size sẽ có sự sai khác một chút xíu nhưng nhìn chung như sau:

Quần lót Nam size S


Đường kính vòng đai: 31-32cm

Độ giãn cao nhất: 70cm

Phù hợp với người có vòng 2 khoảng: 60-70cm (nếu bạn có trong này thì bạn đang rất ốm nên ăn hoặc tập thể dục nhiều vào để cơ thể nở nang)

Cân nặng khoảng: 40-50kg

Quần lót Nam size M


Đường kính vòng đai: 32-34cm

Độ giãn cao nhất: 75cm

Phù hợp với người có vòng 2 khoảng: 60-74cm

Cân nặng khoảng: 50-60kg

Quần lót Nam size L


Đường kính vòng đai: 34-36cm

Độ giãn cao nhất: 95cm

Phù hợp với người có vòng 2 khoảng: 75-95cm

Cân nặng khoảng: 60-70kg

 

Quần lót Nam size XL


Đường kính vòng đai: 36-38cm

Độ giãn cao nhất: 110cm

Phù hợp với người có vòng 2 khoảng: 95-110cm

Cân nặng khoảng: 70-80kg

 

Quần lót Nam size XXL - XXXL


Đường kính vòng đai: 38-40cm

Độ giãn cao nhất: 120cm

Phù hợp với người có vòng 2 khoảng: 110cm trở lên (nếu bạn đang trong giai đoạn này thì chắc chắn bạn đang thừa cân rất nhiều bạn nên chơi thể thao nhiều vào để giảm béo)

Cân nặng khoảng: 80kg trở lên