Hướng dẫn 4 cách gấp áo thun tập gym nam đơn giản

Với đặc điểm tập gym ra mồ hôi nhiều và mức độ thường xuyên sử dụng nên chắc hẳn gymer nào cũng có riêng một bộ sưu tập áo tập gym nam kha khá. Việc bảo quản lưu giữ áo tập gym nam tuy không khó nhưng chắc hẳn cũng phần nào gây khó dễ cho các đấng mày râu. Có lẽ không ít gymer để áo mỗi nơi một chiếc hoặc treo lên móc, điều này dễ làm nhăn áo hay giãn áo và gây mất thẩm mỹ khi mặc. Vậy phải gấp áo tập gym nam như thế nào? Hãy để Gym Passion giúp bạn với gợi ý 4 cách gấp áo thun tập gym nhanh gọn lẹ sau đây.

Cách 1

Đây là cách gấp cơ bản nhất. Gấp đôi áo tập gym nam theo chiều dọc, gập tay áo vào thân. Gấp đôi từ dưới lên trên và gấp đôi thêm lần nữa nếu muốn.

Cách 2

Đây là cách gấp áo theo dạng cuốn. Đầu tiên bạn gấp phần gấu áo lên một đoạn khoảng 10cm, sau đó chia thân áo làm 4 phần theo chiều dọc, gấp 1/4 ngoài cùng vào trong và lật ngược tay áo theo hướng ngược lại dọc thân áo. Sau đó bắt đầu cuộn từ cổ áo và dùng phần gấu đã gấp ban đầu để cố định.

Tuy nhiên phương pháp này dễ gây ra nếp nhăn và chỉ hiệu quả với các loại áo tập gym nam bằng loại vải ít nhăn.

Cách 3

Đây là cách đơn giản nhất: Treo áo lên. Tuy nhiên khi treo áo bạn cần chú ý lựa chọn móc có bề ngang vừa với chiều ngang của vai áo, và đầu móc tù để không lưu lại dấu đầu móc trên vai áo. Và các treo nào cũng chỉ phù hợp với các áo tập gym nam nhẹ và độ giãn dọc không cao nhằm tránh gây giãn áo do nặng.

Cách 4

Vuốt phẳng áo, xác định 2 đường thẳng, một đường ngang phần giữa thân áo và một đường dọc nối thẳng từ điểm giữa cổ áo và tay áo xuống. Điểm giao nhau giữa hai đường này là điểm A, điểm trên đầu áo là B và điểm cuối áo là C. Nắm nhẹ điểm A với tay trái, giữ điểm B bằng tay phải và kéo về phía điểm C. Úp áo xuống và gấp lại nhờ mặt phẳng.

Nhược điểm của cách gấp này là chiếm diện tích hơn và vẫn có thể thỉnh thoảng để lại nếp nhăn.

4 phương pháp trên thật đơn giản phải không các bạn? Chúc các bạn thành công và đừng quên tới Gym Passion để lựa chọn cho mình áo tập gym nam, quần tập gym namphụ kiện tập gym chất lượng.

Nguồn: Real Men Real Style.