Gymer Tân Phú - TP. Hồ Chí Minh nên tập gym ở phòng tập nào?

Trên rất nhiều diễn đàn có khá nhiều chủ đề được đưa ra với thắc mắc về địa chỉ phòng tập Gym quận Tân Phú. Nhằm giúp bạn giải đáp rõ thắc mắc này và có thể tự chọn cho mình phòng tập Gym quận Tân Phú phù hợp nhất, Gym Passion xin chia sẻ với bạn danh sách địa chỉ phòng tập Gym quận Tân Phú mới và giá rẻ nhất tính đến đầu năm 2018. Cùng tham khảo để biết rõ thông tin chi tiết bạn nhé !

1. Oriental Fitness.
- Địa chỉ: Tầng T, chung cư Oriental Plaza, 685 Âu Cơ, phường Tân Thành, quận Tân Phú.

- Nhận xét: 

Oriental Fitness là phòng tập Gym được đầu tư đạt chuẩn với trang thiết bị và máy tập Gym hiện hiện đại đáp ứng hoàn toàn nhu cầu đa dạng cho mọi đối tượng. Bạn có thể hoàn toàn hài lòng về không gian luyện tập ở đây cũng như sự hướng dẫn nhiệt tình của HLV được đào tạo chuyên nghiệp và có các chứng chỉ chuyên môn để giúp bạn tập luyện đúng bài tập phù hợp với mình.

2. Swat Gym & Fitness.
- Địa chỉ: Số 502 Bình Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú.

- Nhận xét: Phòng tập Gym được đầu tư đầy đủ các trang thiết bị và máy tập hiện đại. Huấn luyện viên hướng dẫn có cả cho nam lẫn nữ và rất nhiệt tình.

3. P Gym & Yoga - Tân Phú.
- Địa chỉ: Số 4 Trịnh Đình Thảo, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú.

- Nhận xét: P Gym & Yoga là phòng tập hiện đại được đầu tư với hệ thống máy móc thiết bị luyện tập hiện đại và đạt chuẩn. Ngoài ra, phòng Gym này còn tự tin cam kết mang lại sự hài lòng cho các học viên giảm cân thành công, tự tin mặc những gì mình thích và tăng cường sức khỏe, lấy lại niềm vui trong cuộc sống.

4. Gym Dũng Sport.
- Địa chỉ: Số 04 Lê Quát, phường Tân Thới Hòa, quận Tân Phú.

- Nhận xét: Gym Dũng Sport được thiết kế với không gian rộng rãi, thoáng mát cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại chính là địa chỉ lý tưởng để bạn rèn luyện tinh thần và thể chất. 

5. Gym Quang Huy.
- Địa chỉ: Số 305 Thoại Ngọc Hầu, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú.

- Nhận xét: Gym Quang Huy có mặt bằng rộng, trang bị máy tập đầy đủ như máy chạy, xe đạp tập... và đi kèm theo đó là rất nhiều bộ môn khác như Yoga, Zumba hay Aerobic.

6. Phát Gym Fitness and Yoga.
- Địa chỉ: Số 39 - 41 Thoại Ngọc Hầu, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú.

- Nhận xét: Phòng tập Gym được trang bị máy tập hiện đại, thu hút đông người tham gia tập luyện và có độ ngũ HLV chuyên nghiệp, nhiệt tình.

7. CLB Thể hình 196.
- Địa chỉ: gồm có 2 cơ sở ở số 196 Độc Lập, phường Tân Thành, quận Tân Phú và 271A Thoại Ngọc Hầu, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú.

- Nhận xét: CLB Thể hình 196 Độc Lập là phòng tập có diện tích phù rộng rãi, hệ thống thiết bị với các loại máy móc cần thiết cho từng bài tập phù hợp cho mọi đối tượng. Cùng với đội ngũ huấn luận viên ở đây bạn sẽ được tư vấn tốt nhất và phù hợp nhất để có được thân hình cùng sức khỏe mong muốn.

8. CLB TDTT Hoàng Gia.
- Địa chỉ: Số 165 Tây Thạnh, quận Tân Phú.

- Nhận xét: Phòng tập trang bị dòng máy tập thể hình Impulse cao cấp với đầy đủ các thiết bị giúp bạn luyện tập được chuyên sâu và mang lại hiệu quả cao nhất.

9. Phòng tập KIM Center.
- Địa chỉ: Số 25 Tô Hiệu, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú.

- Nhận xét: KIM Center là một phòng tập Gym chất lượng cao ở quận Tân Phú, ở đây được trang bị hệ thống máy móc hiện đại cùng với sự đa dạng trong các bài tập được các HLV hướng dẫn trực tiếp cho bạn tập luyện giúp bạn luyện tập hiệu quả hơn.

10. TiTan Fitness Center.
- Địa chỉ: Số 3-5 Thành Công, phường Tân Thành, quận Tân Phú.

Trên đây là toàn bộ danh sách 10 phòng tập Gym quận Tân Phú được đánh giá cao và thu hút đông người tập nhất hiện nay. Hy vọng với những thông tin trên thì bạn đã có thể lựa chọn cho mình phòng tập Gym quận Tân Phú phù hợp và gần nhất với địa chỉ mình đang ở. Chúc bạn nhiều sức khỏe với bộ môn thể hình này ! Đừng quên tới Gym Passion để lựa chọn đồ tập gym nam và phụ kiện tập gym nam cho mình các bạn nhé!