Gymer Quận 4 nên đi tập ở phòng tập gym nào?

Ngày nay nhu cầu rèn luyện thể dục thể thao, đặc biệt là gym ngày càng lớn, từ đó việc chọn phòng tập cũng được quan tâm. Quận 4 tuy nhỏ nhưng không hề thiếu phòng tập và không phải ai cũng chọn được cho mình phòng tập gym ưng ý. Hãy để Gym Passion giúp bạn với danh sách các phòng tập gym tại Quận 4:

1. Phòng tập Lý Đức Gym.

- Địa chỉ: Số 196A, Tôn Thất Thuyết, Phường 3, Quận 4.

- Giờ mở cửa: Thứ 2 đến thứ 7 từ 5h30 đến 20h30 và chủ nhật từ 7h00 đến 11h00.

- Nhận xét: Phòng tập thể hình Lý Đức Gym có không gian thoáng đạt giúp bạn cảm thấy hứng thú khi tham gia tập luyện. Trang thiết bị máy mócđầy đủ giúp hội viên phát triển đầy đủ các nhóm cơ và vị trí máy tập được bố trí hợp lý. Phòng tập Gym này phù hợp cho cả nam và nữ giới.

2. Phòng tập Pro Gym & Fitness.

- Địa chỉ: Số 236 Bến Vân Đồn, Phường 5, Quận 4.

- Giờ mở cửa: Thứ 2 đến thứ 7 từ 5h30 đến 21h30 và chủ nhật từ 5h00 đến 18h00.

- Nhận xét: Pro Gym & Fitness là một trong những phòng tập thể hình tại TpHCM khá lớn và lâu đời. Với diện tích rộng, không gian thoáng mát và cùng với đó là trang thiết bị máy móc luôn đổi mới, sự nhiệt tình của Huấn luyện viên thì Pro Gym & Fitness là điểm dừng chân tuyệt vời của các bạn trẻ yêu thích bộ môn thể thao này. Ngoài ra, phòng tập có nhiều bộ môn và phù hợp cho cả nam lẫn nữ giới.

3. Phòng tập Hatha Fitness & Yoga.

- Địa chỉ: Số 360 Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4.

- Giờ mở cửa: Thứ 2 đến thứ 7 từ 6h00 đến 22h00 và chủ nhật từ 6h00 đến 20h00.

- Nhận xét: Hatha Fitness & Yoga được xem là một trung tâm chăm sóc sức khỏe toàn diện được đầu tư cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại bậc nhất tại quận 4. Phòng tập có rất nhiều bộ môn như Gym, Yoga, dance, boxing... và có đội ngũ huấn luyện viên chuyên môn cao, nhiệt tình, thân thiện.

4. Phòng tập California Fitness & Yoga.

- Địa chỉ: Số 5 Nguyễn Tất Thành, Phường 12, Quận 4.

- Giờ mở cửa: Thứ 2 đến thứ 6 từ 6h00 đến 23h00 và thứ 7, chủ nhật từ 8h00 đến 22h00.

- Nhận xét: Phòng tập có nhiều tiện ích và dịch vụ đạt chuẩn 5 sao. Huấn luyện viên có kinh nghiệm và bằng cấp chuyên môn cao, luôn thân thiện và nhiệt tình.

5. Phòng tập Getfit Gym & Yoga.

- Địa chỉ: Lầu 3, Cao ốc H3, Số 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4.

- Nhận xét: Phòng tập Getfit Gym & Yoga đầu tư trang thiết bị tập luyện thể dục tối tân, cao cấp của các hãng danh tiếng như Precor, Star Trac, Cybex, FreeMotion... Bao gồm các thể loại máy chạy bộ, đạp xe, đi bộ trên không, hệ thống máy tập riêng cho từng bộ phận cơ thể như vai, ngực, eo, hông, đùi và khu vực tạ, băng ghế riêng biệt dành tập thể hình và các nhóm cơ đáp ứng mọi nhu cầu tập luyện của hội viên.

Trên đây là toàn bộ danh sách 5 phòng tập Gym quận 4 thu hút đông người tập và giá vé rẻ nhất được tổng hợp. Đừng quên đến với Gym Passion để lựa chọn quần tập gym nam, áo tập gym nam, phụ kiện tập gym phù hợp để việc tập luyện đạt hiệu quả bạn nhé.