Gymer Hoàng Mai - Hà Nội nên tập gym ở phòng tập nào?

Trên rất nhiều diễn đàn có khá nhiều chủ đề được đưa ra với thắc mắc về địa chỉ phòng tập Gym quận Hoàng Mai - Hà Nội. Nhằm giúp bạn giải đáp rõ thắc mắc này và có thể tự chọn cho mình phòng tập Gym quận Hoàng Mai phù hợp nhất, Gym Passion xin chia sẻ với bạn danh sách địa chỉ phòng tập Gym quận Hoàng Mai mới và giá rẻ nhất tính đến đầu năm 2018. Cùng tham khảo để biết rõ thông tin chi tiết bạn nhé !

1. AE Fitness - Định Công 

Là một phòng tập khá nổi tiếng ở quận Hoàng Mai với không gian rộng rãi ở tầng 2, cùng với hệ thống máy móc thiết bị luyện tập hiện đại giúp bạn luyện tập đa dạng với những bài tập khác nhau. Đội ngũ HLV giàu kinh nghiệm sẽ hướng dẫn bài từng bài tập cụ thể để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Địa chỉ:  Tầng 2 chung cư 96 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
Mức giá: 650.000 VNĐ/3 tháng

2. Anh Lân Fitness - Đại Từ    

Là phòng tập gym bình dân có mức giá phù hợp với đối tượng sinh viên học sinh và những ai đam mê thể hình với không gian luyện tập rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát. Cùng với hệ thống máy tập hiện đại, đa dạng các loại tạ nhằm đáp ứng nhu cầu tối đa của khách hàng. Đội ngũ HLV thể hình giàu kinh nghiệm sẽ hướng dẫn bạn với từng bài tập phù hợp.

Địa chỉ: Số 153 Đại Từ, Hoàng Mai, Hà Nội
Mức giá: Chỉ từ 220.000 VNĐ/tháng

3. Victory's Gym 

Phòng tập thể hình Victory's Gym sở hữu trang thiết bị máy móc hiện đại, giá cả hợp lí với mọi đối tượng học viên là sự lựa chọn yêu thích của những người đam mê thể hình. Không gian luyện tập thoáng mát, rộng rãi sẽ khiến bạn hoàn toàn hài lòng và thoải mái khi luyện tập tại đây.

Địa chỉ:  74 Hoàng Mai, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội
Mức giá: Chỉ từ 250.000 VNĐ/tháng

4. Family Gym

Là phòng tập tuyệt vời để mọi người rèn luyện nâng cao sức khỏe ,với diện tích 150m2, đầy đủ máy móc hiện đại mới 100%, phòng tập thoáng mát, view đẹp bên sông có điều hòa hạ nhiệt . Đội ngũ HLV hướng dẫn tận tình, chuyên nghiệp và hướng dẫn đầy đủ các bài tập theo yêu cầu của học viên khi đến với phòng tập.

Địa chỉ: 18/177 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
Mức giá: 150.000 VND/ tháng

5. Arena Gym 

Phòng tập thể hình Arena Gym bao gồm đầy đủ các trang thiết bị và máy tập thể hình, cardio đáp ứng nhu cầu luyện tập của tất cả hội viên với từng bài tập phù hợp. Đa dạng các bài tập, từng khu vực tập luyện: máy phục vụ hội viên với nhu cầu rèn luyện fitness, freeweight, hardcore, cardio, aerobic và yoga. Bạn sẽ nhận được sự hướng dẫn tận tình và khoa học từ các HLV có chuyên môn cao và kinh nghiệm trong lĩnh vực thể hình sẽ mang đến dịch vụ tốt nhất cho bạn với giá cả thấp nhất.

Địa chỉ: Tầng 3, khu văn phòng, 130 Nguyễn Đức Cảnh, Hoàng Mai, Hà Nội
Mức giá: 350.000 VNĐ/tháng

6. Fit24 Trương Định

Phòng tập với diện tích rộng lớn, không gian rộng rãi, thoáng đãng thích hợp cho việc tập luyện và thư giãn hằng ngày. Đa dạng trong những bộ môn khác nhau: GroupX, Yoga...v.v cùng với hệ thống máy móc hiện đại nhập khẩu từ châu Âu. Đội ngũ HLV và giáo viên chuyên nghiệp sẽ hướng dẫn bạn trong quá trình luyện tập nhằm đạt kết quả cao.

Địa chỉ: Tầng 4, Thiên Sơn Plaza, 609 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội

7. Gym Linh Đàm

Bạn sẽ được trải nghiệm tất cả các dịch vụ gym của phòng tập với các trang thiết bị được nhập 100% từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Không gian sang trọng, thoải mái tạo cảm giác thân thiện, thoải mái luyện tập và thư giãn sau khi tập luyện. Đội ngũ HLV chuyên nghiệp sẽ hướng dẫn bạn từng bài tập để phù hợp với thể trạng hiện tại của bạn.

Địa chỉ: Tầng 2, tòa nhà HH1A khu bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
Mức giá: chỉ từ 300.000 VNĐ/tháng

8.  Olympia Định Công

Không gian lý tưởng dành cho việc tập luyện hằng ngày với đầy đủ thiết bị hiện đại cùng với những tiện nghi mang lại cảm giác thoải mái khi tập luyện. Nhiều phòng tập với những nhu cầu khác nhau: Phòng tập thể hình, phòng đa năng, phòng Cardio, thể dục thẩm mỹ, phòng chăm sóc sắc đẹp, quầy tư vấn dinh dưỡng, quầy bán đồ thể thao, phòng massage thể thao…Tất cả các trang thiết bị tập luyện đều nhập khẩu từ nước ngoài với đầy đủ chức năng hỗ trợ cho người tập, với sự hướng dẫn của các HLV chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm.

Địa chỉ: 96 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Trên đây là toàn bộ danh sách 10 phòng tập Gym quận Hoàng Mai được đánh giá cao và thu hút đông người tập nhất hiện nay. Hy vọng với những thông tin trên thì bạn đã có thể lựa chọn cho mình phòng tập Gym quận Hoàng Mai phù hợp và gần nhất với địa chỉ mình đang ở. Chúc bạn nhiều sức khỏe với bộ môn thể hình này ! Đừng quên tới Gym Passion để lựa chọn đồ tập gym nam và phụ kiện tập gym nam cho mình các bạn nhé!