Danh sách phòng tập gym chất lượng tại quận 10 mà bạn không thể bỏ qua

Tập gym hiện đang là hình thức thể dục thể thao được nhiều người lựa chọn để phục vụ cho nhu cầu làm đẹp vóc dáng, tăng cân, giảm cân, nâng cao sức khỏe, giải tỏa căng thẳng sau một ngày làm việc mệt học. Để đáp ứng nhu cầu luyện tập ngày càng lớn và phát triển thì các trung tâm thể thao, hệ thống phòng tập gym từ quy mô nhỏ tới dạng cơ sở vật chất 5 sao hiện đại mọc lên ngày càng nhiều với nhiều loại hình đa dạng khác nhau như gym nam, gym nữ, thể dục nhóm, fitness, yoga, dance, kickfit,… Tại đây bạn có thể thỏa thích lựa chọn mình một loại hình để luyện tập phù hợp với thể trạng, mục đích luyện tập của bạn.

Chắc hẳn các bạn phần nào cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn phòng tập gym, vậy hãy để gym passion giúp bạn với danh sách các phòng tâp gym tại Quận 10:

1. Phòng tập- CLB Thể Hình Quang Thanh

Có địa chỉ số 242, đường 3 tháng 2, P. 12, Quận10, phòng tập được đầu tư các dụng cụ thiết bị phòng tập hiện đại, có các huấn luyện viên chuyên nghiệp có kinh nghiệm lâu năm có thể hướng dẫn các bạn làm quen với máy móc và lựa chọn bài tập phù hợp nhất cho bạn.

2. Phòng Tập Thể Dục Thể Hình

Địa chỉ 163, Tô Hiến Thành P.13 - Q.10 - TPHCM

Tất các thiết bị của  phòng tập như: xe đạp, máy chạy bộ điện, dàn tập tạ đều được mua mới, trang bị tiên tiến nhất phục vụ tốt nhất người tập. Phòng tập gym này phù hợp cho cả nam và nữ, những bạn mới tập sẽ được các huấn luyện viên chỉ dẫn nhiệt tình.

3. CLB Thể Hình Nhà Văn Hóa Phường 14 Quận 10

Địa chỉ: 7A/15, Thành Thái P. 14, Q. 10, TPHCM.

Phòng tập tuy nhìn hơi cũ kĩ nhưng các dụng cụ phòng tập đều được mua sắm mới đảm bảo chất lượng tập tốt nhất cho mọi người.

4. Phòng tập Gym Gold Sport.

Danh sách 17 phòng tập gym ở quận 10

- Địa chỉ: có 2 địa chỉ
+ GoldSport Kỳ Hoà, số 238 - Đường 3/2 - Phường 12 - Quận 10 - Tp.HCM.
+ GoldSport Tô Hiến Thành, số 268 Tô Hiến Thành - Phường 15 - Quận 10 - Tp.HCM.
- Được nhận xét là phòng tập với trang thiết bị tập Gym chuyên nghiệp và có giáo viên hướng dẫn nhiệt tình. Là địa chỉ uy tín cho những tín đồ đam mê thể gym.

5. Câu lạc bộ Lan Anh.

Địa chỉ: số 291, đường Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh.
Đây cũng là một phòng tập lí tưởng vì nhìn tổng thể phòng tập này khá hiện đại với đầy đủ các loại máy tập hiện đại,giáo viên hướng dẫn nhiệt tình.

 6. Phòng tập gym Lộc Điền

Địa chỉ: C30 Thành Thái P.15, Quận.10. Phòng tập ở đây khá là rộng rãi, được xây mới, thoáng mát, các thiết bị tập luyện cũng được đầu tư hiện đại. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tình với chi phí phù hợp với sinh viên và phù hợp với nhiều người.

7. Phòng tập Thái Sơn.

Địa chỉ phòng tập nằm trong chung cư Lê Thị Riêng - Quận 10 - TP. Hồ Chí Minh. Phòng tập Thái Sơn là một trong những phòng tập có không gian và cơ sở vật chất hiện đại  TP HCM. Điểm nhấn tuyệt vời tại Phòng tập Thái Sơn này là khu vực thư giãn với hồ nước Jacuzzi tạo sóng massage, giúp hồi phục các nhóm cơ sau quá trình khi tập luyện căng thẳng. Huấn luyện viên thể hình cá nhân: đánh giá các chỉ số cơ thể, tư vấn sức khỏe một cách khoa học, hướng dẫn lịch trình tập luyện.

8. Câu lạc bộ thể hình Hưng Phát

Địa chỉ: RR16 cư xá Bắc Hải, Phường 15, Quận 10, Hồ Chí Minh. Câu lạc bộ thể hình Hưng Phát với không gian rộng rãi, được đầu tư đầy đủ về máy móc, trang thiết bị tiện nghi hiện là địa chỉ lý tưởng để bạn lựa chọn luyện tập các môn thể thao yêu thích. Với sự đa dạng của các loại hình luyện tập, bạn dễ dàng lựa chọn cho mình những bộ môn phù hợp để việc tập luyện trở nên hiệu quả nhất, giúp bạn nhanh chóng đạt được sức khỏe tối ưu và thực hiện giấc mơ hình thể lý tưởng.

9. New Fitness & Yoga Centers - Quận 10

Địa chỉ: 375 Nguyễn Thượng Hiền, Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10, Hồ Chí Minh, là phòng tập thoải mái, thoáng mát, đa dạng các dụng tập luyện không gian thích hợp thư giãn, bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh xung quanh trong lúc tập. Bên cạnh đó bạn còn nhận được sự hỗ trợ tận tình và chuyên nghiệp từ các huấn luyện viên.

10. Trung tâm FOX Fitness & Yoga 

Địa chỉ: 5 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh. Phòng tập gym Fox Fitness & Yoga là một trung tâm thể hình chất lượng cao, với đầy đủ thiết bị và không gian rộng rãi, đảm bảo sẽ là 1 nơi tập luyện rất lý tưởng cho bạn. Bạn có thể lựa chọn các bài tập riêng phù hợp theo thể trạng và mục tiêu của từng người dưới sự chỉ dẫn của HLV. 

Hy vọng thông tin đủ để các bạn có thể lựa chọn cho mình một phòng tập phù hợp. Và cũng đừng quên tới Gym Passion lựa chọn cho mình đồ tập gym và phụ kiện tập gym các bạn nhé!