Danh sách phòng tập được yêu thích nhất Quận Hà Đông

Nhằm đáp ứng nhu cầu tập luyện cho các hội viên trên địa bàn thành phố Hà Nội nói chung và Hà Đông nói  riêng, rất nhiều phòng tập đã được mở ra để phục vụ cho rất nhiều đối tượng như học sinh sinh viên, phụ nữ, trung tuổi, người già...Với hệ thống phòng tâp rộng rãi, thoáng mát cùng với đầy đủ các máy móc dụng cụ luyện tập, các bạn có thể tự do làm chủ không gian rèn luyện thân thể của mình. Đặc biệt với các lớp huấn luyện như tập gym, chạy máy, giảm cân, tập thể hình, tăng cân, giảm mỡ..cac bạn sẽ thoải mái lựa chọn cho mình những lớp học hay những niềm đam mê của các bạn. Những phòng tập này luôn nhận được sự hài lòng về chất lượng, dịch vụ phòng tập với mức giá hợp lí phù hợp cho mọi đối tượng. Hãy cùng Gym Passion điểm qua những phòng tập tốt nhất quận Hà Đông nhé!

1. An Blue's Gym

Phòng tập An Blue's Gym tọa lạc tại Làng Việt Kiều Châu Âu, Mỗ Lao. Là nơi tập luyện thường xuyên của nhiều bạ trẻ yêu thích thể hình. Phòng tập có trang thiết bị máy móc luyện tập hiện đại, có máy chạy bộ, máy rung, các loại máy tập tạ chuyên dụng được nhập khẩu. Ngoài ra, đội ngũ HLV rất nhiệt tình sẽ hỗ trợ bạn lên lịch ăn uống và tập luyện phù hợp với bản thân nhất.

Địa chỉ: 5 Dãy 16b1 Làng Việt Kiều Châu Âu, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
Mức giá: Chỉ từ 200.000 VNĐ/tháng

2. Gym A1 Fitness Center

Tổng hợp 8 phòng tập gym quận Hà Đông được yêu thích nhất 

Phòng tập Gym A1 Fitness Center là phòng tập sở hữu những trang thiết bị luyện tập hiện đại với những bài tập phù hợp với nhu cầu luyện tập của bạn. Bạn sẽ được đội ngũ HLV chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thể hình tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình nhằm mang lại hiệu quả tập luyện bất ngờ.

Địa chỉ: Tầng 3, Chợ Hà Đông, Cổng Bà Triệu, Hà Đông, Hà Nội

Mức giá: 200.000 VNĐ/tháng

3. Gym số 7 Trần Phú

Tổng hợp 8 phòng tập gym quận Hà Đông được yêu thích nhất 

Phòng tập Gym số 7 Trần Phú là một phòng tập được đông đảo bạn trẻ yêu thích thể hình chọn làm nơi để tập luyện thể hình mỗi ngày. Sở hữu trang thiết bị máy móc tập luyện hiện đại, cùng với phòng tập rộng rãi. Với sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ HLV bạn sẽ cảm thấy yên tâm với mỗi động tác để mang đến hiệu quả luyện tập như mong muốn.

Địa chỉ: Số 7 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Mức giá: 350.000 VNĐ/tháng

4. Phòng tập EuroGym Hillstate Tô Hiệu

Là một môi trường luyện tập lí tưởng cho các bạn nam, nữ đam mê với thể hình, rèn luyện sức khỏe, thể chất, tinh thần, làm đẹp vóc dáng. Với sự đầu tư trang thiết bị mới 100% nhập khẩu từ Châu Âu mang đến cho bạn một hệ thống tập luyện chuyên nghiệp và hiện đại. Không gian rộng rãi, thoáng mát, tạo cảm giác thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng cùng đội ngũ HLV nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và nhiệt tình.

Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà CT1 chung cư Hyundai Hilistate Hà Nội, Tô Hiệu, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội

Mức giá: Chỉ từ 265.000 VNĐ/tháng

5. Fit24 Hà Đông

Là một trong những phòng tập hiếm hoi ở quận Hà Đông đạt tiêu chuẩn Châu Âu, không gian sang trọng, thoải mái và những tiện nghi cao cấp khác. Các trang thiết bị tập luyện hiện đại, đa dạng được nhập khẩu từ Đức đáp ứng nhu cầu của hội viên về: tăng cân, giảm cân, tăng cơ hay lấy lại vóc dáng dưới sự hỗ trợ của các HLV chuyên nghiệp, được tuyển chọn kĩ càng.

Địa chỉ: Tầng 5 – Thiên Sơn Plaza, số 8 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

6. Bstrong Gym 

Đến với Bstrong Gym bạn sẽ cảm nhận được không khí luyện tập chuyên nghiệp, hăng say với đầy đủ máy móc thiết bị tập luyện hiện đại với đa dạng các lớp tập đáp ứng nhu cầu của các học viên: gym và fitness, yoga, kickfit, boxing, yoga, dance...v.v cho bạn lựa chọn. Dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của các HLV chuyên nghiệp cũng như các PT giàu kinh nghiệm.

Địa chỉ: sảnh 1 CT2 khu nhà ở cán bộ nhân viên viện 103, Nguyễn Khuyến, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

7. Phòng tập thể hình S Fitness & Crossfit

Là phòng tập thể hình chuyên nghiệp mà ở đó bạn không cần phải phân vân về chất lượng luyện tập vừa rẻ lại. Nơi mà bạn thoải sức tập luyện với đầy đủ máy móc thiết bị luyện tập hiện đại, đa dạng dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của các HLV giàu kinh nghiệm sẽ theo dõi bạn trong từng bài tập thích hợp. Mang lại sự hài lòng nhất đến với các học viên đến luyện tập ở đây.

Địa chỉ: Tầng 4 Mediamart , 125 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Mức giá: Chỉ từ 300.000 VNĐ/tháng

8. Phòng tập gym Passion Fitness & Yoga 

Passion Fitness - CS Hà Đông là một phòng tập nổi tiếng với không gian rộng rãi để thoải mái luyện tập, trang thiết bị hiện đại, được tập luyện cùng với các HLV giàu kinh nghiệm, nhiệt tình với các bài tập chuyên nghiệp nhất. Với sự đa dạng của các loại hình luyện tập, bạn dễ dàng lựa chọn cho mình những bộ môn phù hợp để việc tập luyện trở nên hiệu quả nhất, giúp bạn nhanh chóng đạt được sức khỏe tối ưu và thực hiện giấc mơ hình thể lý tưởng.

Địa chỉ: 54 Phương Bãi, Biên Giang, Hà Đông, Hà Nội

Chắc hẳn với gợi ý về 8 phòng tập gym quận Hà Đông được yêu thích nhất thì bạn cũng đã có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một phòng tập phù hợp với bản thân mình để rèn luyện sức khỏe và lấy lại vóc dáng cân đối. Đừng quên tới Gym Passion để lựa chọn đồ tập gym nam và phụ kiện tập gym nam cho mình các bạn nhé!