Danh sách các phòng tập gym giá rẻ ở Quận 5 - TP. Hồ Chí Minh

Tập gym hiện đang là hình thức thể dục thể thao được nhiều người lựa chọn để phục vụ cho nhu cầu làm đẹp vóc dáng, tăng cân, giảm cân, nâng cao sức khỏe, giải tỏa căng thẳng sau một ngày làm việc mệt học. Để đáp ứng nhu cầu luyện tập ngày càng lớn và phát triển thì các trung tâm thể thao, hệ thống phòng tập gym từ quy mô nhỏ tới dạng cơ sở vật chất 5 sao hiện đại mọc lên ngày càng nhiều với nhiều loại hình đa dạng khác nhau như gym nam, gym nữ, thể dục nhóm, fitness, yoga, dance, kickfit,… Tại đây bạn có thể thỏa thích lựa chọn mình một loại hình để luyện tập phù hợp với thể trạng, mục đích luyện tập của bạn.

Quận 5 được xem là một trong những quận trung tâm với nhiều địa chỉ vui chơi, giải trí, thể dục thể thao nổi tiếng và dĩ nhiên chi phí ở quận này cũng khá cao so với mặt bằng chung. Tuy nhiên, Gym Passion sẽ giúp bạn điểm qua top 10 phòng tập gym ở Quận 5 giá dưới 500k/tháng, phù hợp với túi tiền của bạn.

1. Phòng Tập Fitness and Yoga 24h

Địa chỉ : 969 Trần Hưng Đạo, phường 5, Quận 5, tp Hồ Chí Minh. Trung tâm hội tụ đầy đủ các yếu tố: “Sang trọng – Chuyên nghiệp – Hiện đại – Đa dạng” giúp bạn thoải mái luyện tập. Được đầu tư về chất lượng với các trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, được nhập khẩu từ nước ngoài.

Giá:  Chỉ từ 399.000 đồng/tháng

2. BeFit Fitness & Yoga

Địa chỉ: Tầng M số 86 Tản Đà, P.11, Quận5, TP.HCM.

Giá: chỉ từ 400.000/tháng

3. Phòng Tập PL Gym Trần Bình Trọng

Địa chỉ: 207/6 Trần Bình Trọng, P.3, Q.5, Thành phố Hồ Chí Minh. Với dàn HLV có tay nghề và nhiệt tình hỗ trợ nên số lượng người tập đông làm cho bạn có động lực tập luyện. Phòng tập thoáng mát, máy móc hiện đại và rất đầy đủ trang thiết bị máy móc để tập luyện. Ngoài ra còn có giá ưu đãi cho học sinh, sinh viên.

Giá: chỉ từ 300.000 đồng/tháng

4. Phòng Tập Gym Phong Phú

Địa chỉ: 131 Triệu Quang Phục, Phường 11, Quận 5, thành phố Hồ Chí Minh. Hệ thống  máy tập hiện đại,đầy đủ dụng cụ tập luyện cho nam và nữ. Phòng tập với các HLV hướng dẫn tận tình vui vẻ sẽ hướng dẫn chi tiết những thiếu sót cho học viên khi họ cần chỉ dẫn.

Giá: có nhiều sự lựa chọn cho từng bài tập: Tập tạ + Cardio 300.000 đồng/tháng, Tập tạ 300.000 đồng/tháng

5. Phòng Tập Gym California
 
Địa chỉ :Tầng 5 Hùng Vương Plaza, 126 Hùng Vương, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh. Phòng gym quận 5 tọa lạc ngay trung tâm khu vực Chợ Lớn sầm uất và thịnh vượng nhất Sài Gòn. Câu lạc bộ có nhiều lớp Group X, Dance, Yoga và các lớp chuyên biệt khác sẽ giúp các học viên có được sự trải nghiệm cao nhất khi đến với phòng thể hình. Ngoài ra, bạn sẽ được tư vấn sức khỏe và dinh dưỡng miễn phí khi tham gia các lớp tập luyện tại câu lạc bộ.

Giá: chỉ 400.000 đồng/ tháng

6.  Phòng tập Gym S Fitness.

Địa chỉ: số 221, Nguyễn Văn Cừ - Phường 4 - Quận 5 - Tp.HCM. Phòng tập khá rộng, sạch sẽ, thoáng mát và có đầy đủ các máy tập cần thiết trong quá trình luyện tập để phù hợp nhu cầu của từng học viên. Huấn luyện viên hướng dẫn tận tình, chu đáo, có chuyên môn.

Giá: chỉ từ 300.000 đồng/ tháng

7. Trung tâm Gym – Yoga VPT FITNESS CHI NHÁNH 3

VPT Fitness tự hào là hệ thống phòng Gym – Yoga đạt chuẩn với trang thiết bị hiện đại nhập khẩu 100% cùng những dịch vụ cá nhân cao cấp, đến nay VPT Fitness đã có 02 Trung tâm tại TP.HCM và 01 Chi nhánh tại Đà Nẵng, trong tương lai sẽ không ngừng phát triển để mở rộng hơn nữa chất lượng dịch vụ, đáp được nhu cầu tập luyện của đông đảo Quý hội viên. Không gian tập luyện được thiết kế sang trọng, rộng rãi và thoáng mát, thiết bị điều hòa luôn được đảm bảo để tạo cảm giác thoải mái nhất cho người tập.

Địa chỉ: Tầng 2, 137E Nguyễn Chí Thanh , P.9, Q.5 , TP.HCM

Giá chỉ từ: 380.000 đồng/tháng

8. Phòng Tập Nam Nữ Olympic - C Gym
 
Phòng tập được trang bị máy móc ngoại nhập. Phòng tuy có hơi nhỏ nhưng lại có không gian thông thoáng. Giá cả ổn định so với mặt bằng chung, có sự hướng dẫn nhiệt tình từ các HLV nên phòng tập lúc nào cũng đông học viên, giờ giấc mở rộng từ 5h30 đến 21h.

Địa chỉ: 44 Nguyễn Biểu, P.1, Quận 5, TP. HCM

Giá từ: 350.000 đồng/ tháng


9. CLB TDTT Lê Hồng Phong

Địa chỉ:  169, Lê Hồng Phong, P. 3, Q. 5- Quận 5 - Tp.HCM. Được Trung tâm TDTT quận 5 mở ra, là địa chỉ uy tín được nhiều bạn trẻ tin tưởng đến tập luyện, phòng tập có các huấn luyện viên sẽ hỗ trợ bạn nhiệt tình. Phòng tập thoải mái, đầy đủ máy móc để luyện tập phù hợp với bạn.

Giá: Chỉ từ 200.000 đồng/tháng

10. MMA GYM

Khác với đa số các phòng tập gym tại Việt Nam, MMA GYM trang bị phòng tập đúng chuẩn, với các khu vực luyện tập chuyên nghiệp cùng với trang thiết bị với máy tập đầy đủ các nhóm cơ và các loại tạ phong phú. Chắc chắn giúp bạn có thể tập luyện 1 cách bài bản nhất. Địa chỉ:285 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3.

Giá: chỉ từ 300.000/đồng

Danh sách phòng tập gym ở Quận 5 giá dưới 500K/ tháng ở trên chỉ mang tính chất tham khảo cũng như là chia sẻ cho bạn những địa chỉ uy tín để giúp bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp. Tùy vào nhu cầu của mỗi người và thể trạng sức khỏe hiện tại để đưa ra quyết định đúng đắn. Đừng quên tới Gym Passion để lựa chọn cho mình đồ tập gym namphụ kiện tập gym phù hợp nữa nhé.