Có nên mặc Quần Legging Tập Gym Nam không

Có một sự thật mà chúng ta khó lòng phủ nhận rằng thời trang luôn dành sự ưu ái nhiều hơn cho phái đẹp so với Nam giới. Khi một cô gái mặc một chiếc quần jean boyfriend bụi bặm hay đóng bộ với set đồ pantsuit mạnh mẽ, thanh lịch, mang đậm hơi thở của phong cách menswear dành cho nam giới, họ được mọi người đánh giá là cá tính, là thời thượng. Vậy mà ngược lại, mặc dù xã hội ngày càng cởi mở hơn nhưng dưới mắt nhìn của nhiều người, các chàng trai diện đồ mang hơi hướm lưỡng tính (unisex) hợp xu hướng lại bị xem là ẻo lả, lập dị, thậm chí là dị hợm. Một trong những món đồ gây “tiếng xấu” này cho các chàng chính là những chiếc quần leggings bó sát.

Bộ Quần áo legging tập gym,chơi thể thao cao cấp A62

Quần legging là gì?

Quần legging tập gym nam có thể được hiểu ngắn gọn là kiểu quần tập gym nam ôm sát vào chân, thường được may bằng các chất liệu thun bó mịn, có độ co dãn tốt, vải mỏng manh phủ lên đôi chân. Đây là mẫu quần thường được các bạn gái yêu thích bởi khả năng tôn dáng và linh hoạt khi có thể “mix & match” đa dạng. Tuy nhiên, cũng đồng thời nó mang lại cho các đấng mày râu một diện mạo mới lạ, sành điệu và chất lừ.

Trên một mặt trận là các sàn diễn thời trang dành cho nam, quần legging nam vẫn thường xuyên xuất hiện trong rất nhiều bộ sưu tập của các nhà thiết kế thời trang nổi tiếng. Đặc biệt với sự nở rộ của xu hướng lưỡng tính (unisex) hay bẻ giới (gender- bending) trong một vài năm trở lại đây, những chiếc quần này càng được các thương hiệu lăng xê một cách mạnh mẽ. Người ta bắt gặp những anh chàng người mẫu mặc áo ren, áo voan, áo eyelet và khi đó, quần leggings cũng dần có chỗ đứng và nhận được nhiều ưu ái hơn.

Mặc quần legging Nam – tại sao không?

Ngoài việc sẽ mở ra cho bạn nhiều lựa chọn để việc phối đồ trở nên bắt mắt, quần legging cho Nam giới cũng là một món đồ thời trang hay ho để những anh chàng đỏm dáng có thể khoe trọn đôi chân săn chắc hoặc che giấu đi nếu chúng có phần “quá khổ”.

Mặc dù việc chỉ mặc duy nhất một chiếc legging tập gym nam có thể đã được nhiều đàn ông các nước phương Tây yêu thích nhưng ở các nước châu Á trong đó có Việt Nam thì có lẽ chưa nhiều người tự tin để thực hiện. Bởi không chỉ có ống chân mà còn cả phần từ đùi trở lên cũng khiến các quý ông phải nhíu mày ái ngại khi diện những chiếc quần này.

Với lợi thế là mang lại sự dễ chịu, thoải mái và một vẻ ngoài thật cá tính, khác biệt khiến quần legging nam trong tương lai sẽ còn tiếp tục mở rộng đối tượng người mặc. Hoàn toàn có thể mang lại một cuộc cách mạng nhằm phá vỡ khái niệm của trang phục nam giới với những bộ vest lúc nào cũng chỉn chu, lặp đi lặp lại một cách nhàm chán đến vô vị.

Quần legging tập gym nam cao cấp pro combat Z57

Đối với Nam giới, việc chọn lựa phù hợp hơn có lẽ là mặc legging bên trong sau đó mặc thêm một lớp quần khác ra bên ngoài. Bạn có thể tìm đến một chiếc quần ống côn bình thường nếu muốn chân mình trông được gọn hơn lại vừa đảm bảo giữ ấm cơ thể cho những ngày đông lạnh, hay chiếc quần cullotes ống rộng, quần giả váy và thậm chí là cả váy cũng đều phù hợp cả.

Nam giới vẫn có thể mặc legging rất bình thường

Quần legging tập gym nam có thiết kế gọn nhẹ nhưng không  kém phần thời trang, sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn trong mùa đông. Sản phẩm thường được sản xuất từ các loại chất liệu tốt, co giãn, mang đến cảm giác thoải mái khi mặc.