“Bỏ túi” thực đơn giảm cân bằng nho chẳng lo béo phì

Nếu bạn đang tìm kiếm một chế độ ăn kiêng giúp giảm béo cực nhanh an toàn và hiệu quả thì hãy thử áp dụng ngay thực đơn giảm cân bằng nho theo gợi ý sau đây, bạn sẽ chẳng còn phải lo lắng vì những ngấn mỡ thừa “bám dai như đỉa” trên cơ thể nữa, đem lại cho hình thể thon đẹp.

 Vì sao ăn nho lại giúp giảm cân?

“Bỏ túi” thực đơn giảm cân bằng nho chẳng lo béo phì

 

Không chỉ giúp làm đẹp da, tốt cho sức khỏe, chống lão hóa, ăn nho thường xuyên còn giúp giảm cân hiệu quả. Bổ sung nho vào trong thực đơn giảm cân sẽ giúp giảm béo hiệu quả là do loại quả này có chứa lượng đường khá thấp, ít calo, nhưng lại giàu chất xơ và nước nên ăn nho sẽ làm giảm nạp chất béo để giảm cân, kiềm chế những cơn đói cồn cào và làm giảm sự thèm ăn.

Hơn nữa, trong quả nho còn có chứa các vitamin, khoáng chất, hợp chất tanin, phlobaphene, lecithin, cellulose, axit hữu cơ, vani, dầu,…dồi dào, đây đều là những chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, sẽ giúp đốt cháy chất béo nhanh chóng, ức chế mỡ thừa, ngăn ngừa chất béo tích tụ, giúp giảm cân một cách tự nhiên, giữ vóc dáng hiệu quả.

Thực đơn giảm cân từ nho:

“Bỏ túi” thực đơn giảm cân bằng nho chẳng lo béo phì

 

Bạn có thể sử dụng quả nho để chế biến ra nhiều món ăn nước uống giúp giảm mỡ bụng, mỡ thừa hiệu qủa như: Kem nho, Yaourt (sữa chua) trộn nho tươi, nho nướng phô mai, bò nấu nho, salad nho, rượu nho, nước ép nho, trà nho, sinh tố nho,…Dưới đây là thực đơn giảm cân bằng nho mà bạn có thể áp dụng để  xóa sổ hoàn toàn các ngấn mỡ thừa, giúp bạn có được vòng eo 56 và hình thể thon đẹp gợi cảm.

Bữa ăn buổi sáng: Sau khi thức dậy, bạn uống 1 ly nước ép nho, bánh mì nướng với 2 cái trứng gà luộc  và ăn thêm một chùm nho.

Bữa ăn giữa buổi sáng: Uống 1 ly sinh tố nho.

Bữa ăn buổi trưa: Ăn 1 chén cơm, 1 đĩa rau luộc, 1 chén canh bí xanh, uống một ly nước ép nho.

Bữa ăn xế: Ăn 1 hũ sữa chua không đường trộn nho tươi.

Bữa ăn buổi chiều: Ăn 1 chén súp bông cải xanh, 1 đĩa salad nho rau trộn và 1 đĩa nho sấy khô.

Bữa ăn buổi tối: Ăn 1 chén cơm, 1 đĩa rau luộc, cá kho, trước khi đi ngủ bạn đừng quen ăn thêm một chùm nho.

Có thể bạn quan tâm: Những động tác tập eo thon hiệu quả