Áo khoác gym nam cực chất cho mùa thu đông 2018

Khi mua sắp quần áo tập gym, nhiều người thường chỉ chú trọng đến quần tập gym nam, áo tập gym nam mà bỏ quên áo khoác tập gym nam. Áo khoác tập gym giúp bảo vệ cơ thể khỏi sự chênh lệch nhiệt độ của môi trường khi bạn rời phòng tập. Nó cũng có công dụng giúp che chắn khi cần thiết. Ngoài ra, áo khoác tập gym còn có thể sử dụng như một chiếc áo khoác thời trang thường ngày. Vậy còn chờ gì nữa mà không lựa chọn ngay cho mình một chiếc áo khoác gym nam chất lượng và thời trang từ những gợi ý sau đây tại Gym Passion.

1. Áo khoác thể thao nam cực chất A312 (Màu trắng)

Áo vải dày chống nắng, giữ ấm tốt. Thiết kế lạ mắt, thể thao nam tính. Áo có thiết kế phần che nắng bàn tay khi đi nắng, chạy xe máy. Áo mặc được vào mùa hè và mùa đông. Ngoài mặc áo đi tập, áo còn có thể dùng mặc đi chơi, mặc ở nhà, mặc chơi thể thao,... 

2. Áo khoác gym nam ARVS rằn ri xanh đen A305

Áo khoác gym nam ARVS rằn ri xanh đen A305 với phong cách áo lính mạnh mẽ, mặc đi tập đi chơi đều phù hợp.

3. Áo khoác gym nam cao cấp ECHT A307 (Màu đen)

Dù cho mùa nắng nóng hay mùa lạnh thì các gymer luôn luôn không thể thiếu trong giỏ xách một chiếc áo khoác tập gym thể thao, nam tính. 
Đặc điểm của những chiếc áo khóa thể thao tập gym là thun co dãn, thấm hút thoát mồ hôi nhanh, form bod.
Kiểu dáng áo đơn giản, có khóa kéo, logo thêu trên áo, màu sắc nam tính mạnh mẽ như đen, xám, trắng.
Chiếc áo khóa gym nam không chỉ giúp bạn che nắng, chắn mưa gió, trời lạnh mà cũng là một mẫu áo thời trang để các bạn diện khi đi tập, đi chơi.
 

4. Áo khoác tập gym cộc tay có mũ hoodie tank Live Fit A118 (Màu đen)

5. Áo khoác tập gym nam ECHT A306 (Màu xám)