5 cách để bắt nhịp xu hướng tập thể hình

Ngoài việc tạo lập cho cá nhân một kế hoạch và định hướng tập luyện, anh em cũng không nên bỏ qua 4 cách để bắt kịp xu hướng tập thể hình được đánh giá là "thống trị" vào năm 2017. Vậy 4 cách đó là gì và làm thế nào để bắt kịp nó? Hãy cùng Tapthehinh.net khám phá ngay sau đây!

 1. Luôn đặt ra mục tiêu cao hơn

5 cách để bắt nhịp xu hướng tập thể hình

 

Để cải thiện và nâng cao "level" tập luyện của bản thân, trước tiên bạn phải đặt ra cho mình một hay nhiều mục tiêu. Việc này sẽ giúp bạn luôn tiến về phía trước, tự kiểm tra xem mình đã đạt được những gì. Đương nhiên, bạn nên đặt ra những mục tiêu ngắn hạn và vừa sức để không cảm thấy xa tầm với.

2. Hãy chăm chỉ tập luyện

5 cách để bắt nhịp xu hướng tập thể hình

 

Yếu tố này sẽ giúp bạn không ngần ngại trước bất cứ khó khăn nào. Vì cơ bắp rất cần một sự tập luyện bền bỉ trong một thời gian dài để phát triển kích thước vững chắc. Và bạn cũng nên dành thời gian nghỉ ngơi hợp lý để cơ bắp luôn trong trạng thái sung mãn nhất.

 3. Lưu ý đến chế độ ăn

5 cách để bắt nhịp xu hướng tập thể hình

 

Chế độ dinh dưỡng cũng đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển cơ bắp và xu hướng năm 2016 là hãy bổ sung các loại rau củ, các loại đậu và hạn chế dùng thức ăn nhanh, thức ăn có nhiều mỡ.

4. Sở hữu cơ bụng 6 múi

5 cách để bắt nhịp xu hướng tập thể hình

 

Không chỉ là xu hướng chung năm 2017, đây cũng là mơ ước phổ biến của các anh em tập thể hình. Vì việc sở hữu cơ bụng là khó nhất trong tất cả các nhóm cơ củacơ thể. Thế nên anh em phải tập cơ bụng một các thường xuyên, nghiêm túc và đa dạng bài tập để đạt được mơ ước đó.